Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Quan chức Premier League lên tiếng cảnh báo trước giờ trở lại

Thứ Tư 17/06/2020 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Premier League sẽ chính thức trở lại vào đêm nay, tuy nhiên, BTC giải đấu đã lên tiếng cảnh báo người hâm mộ không tụ tập ngoài sân.

Vào đêm nay, Aston Villa tiếp đón Sheffield United sẽ là trận đấu đầu tiên của Premier League sau quãng thời gian dài nghỉ vì dịch Covid-19. Sau đó 2 tiếng đồng hồ, Man City đối đầu Arsenal sẽ là trận cầu tâm điểm ngày Premier League trở lại.

Quan chức Premier League lên tiếng cảnh báo trước ngày trở lại hình ảnh
Premier League sẽ trở lại vào đêm nay

Mặc dù đã sắp sửa đến thời khắc trở lại của bóng đá Anh, song BTC Premier League vẫn lên tiếng kêu gọi mọi người thực hiện đúng các quy định của giải đấu đã đưa ra. Theo đó, các CĐV không được tập trung đông người để theo dõi trận đấu dù là ngoài sân vận động.

Chia sẻ với báo chí, ông Richard Masters, giám đốc BTC Premier League cho hay: “Người hâm mộ sẽ nhận được một số thông điệp rất rõ ràng rằng nên theo dõi các trận đấu ở nhà. Đó là lý do tại sao tất cả các trận đấu đều có trên TV và nhiều trận đấu trên các nền tảng phân phối rộng rãi hơn, miễn phí.

Chúng tôi rất hy vọng sẽ không có bất kỳ sự cố và tụ tập nào bên ngoài các trận bóng đá. Chúng tôi hy vọng điều đó sẽ không xảy ra. Thực sự hiện vẫn đang tồn tại một số lượng nhỏ đồ đạc vẫn còn 'nguy cơ' lây nhiễm.”

Các trận đấu tại Premier League sẽ chính thức trở lại vào đêm nay. 92 trận đấu còn lại của giải đấu sẽ diễn ra từ nay cho đến cuối tháng 7.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Arsenal 2h15 ngày 18/6 (Premier League 2019/20)
Trực tiếp bóng đá Man City vs Arsenal (2h15 ngày 18/6, đá bù vòng 28 giải Ngoại hạng Anh 2019/20): Một trong những trận đấu đánh dấu sự trở lại của bóng đá Anh...
Bruno Fernandes muốn sát cánh cùng Pogba ở đại chiến Tottenham
Tiền vệ người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes háo hức được sát cánh cùng Paul Pogba ở trận đấu với Tottenham ngày Premier League trở lại.
HLV Carlo Ancelotti tuyên bố sẽ cứu cả Premier League
HLV Carlo Ancelotti phát biểu trước trận Everton vs Liverpool, ông thầy người Italia tuyên bố sẽ làm mọi cách để ngăn cản The Kop sớm đăng quang ở Ngoại hạng...
14 thống kê không thể bỏ qua khi Premier League trở lại
Sau hơn 3 tháng vắng bóng, người hâm mộ đã có thể đón chào Premier League trở lại bắt đầu từ đêm 17/6.
Sao 2 chân như 1 xuất hiện trên sân tập, NHM MU phát hoảng…
Manchester United đang chuẩn bị gấp rút cho trận đầu tiên hậu Covid-19 với Tottenham tại Premier League.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X