Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quan chức Chelsea bay tới Italia chốt vụ Rugani

Thứ Sáu 27/07/2018 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin đồn từ báo chí Anh, các quan chức của Chelsea đã bay tới Italia để hoàn tất những điều khoản cuối cùng trong thương vụ chiêu mộ Daniele Rugani.

Chelsea nhắm Rugani

HLV Conte được cho là sẽ bị Chelsea sa thải ngay sau khi mùa giải 2017/18. Nhưng cuối cùng, chiến lược gia người Ý vẫn nắm quyền cho tới ngày 12/7.

Điều đó khiến Chelsea không thể tạo ra những bản hợp đồng “bom tấn” từ sớm để cải thiện sức mạnh đội hình. Kế hoạch chuyển nhượng của The Blues cũng bị trì hoãn khá lâu. Vì vậy, đến giờ họ mới chỉ có được 2 tân binh là Jorginho và Robert Green kể từ khi bổ nhiệm HLV Sarri.

Quan chức Chelsea bay tới Italia chốt vụ Rugani hình ảnh

Chelsea chuẩn bị chốt thương vụ Rugani


Tờ The Times mới đây đã đưa tin rằng Chelsea đang rất tích cực đàm phán để đưa về thêm tân binh thứ 3 là Daniele Rugani. Các quan chức của đội bóng thành London đã bay tới thành Turin để hoàn tất những thủ tục cuối cùng.

Chelsea đã liên hệ ráo riết với Rugani trong thời gian gần đây. Nhưng thương vụ này chưa thể trở thành hiện thực khi phía Juventus đòi 40 triệu bảng mới nhả cầu thủ người Ý.

Ngoài Rugani, Chelsea cũng bày tỏ sự quan tâm tới một cầu thủ khác của Juventus là Miralem Pjanic. Cầu thủ này tiêu tốn của Juve chỉ 25 triệu bảng cách đây 2 mùa giải. Nhưng để Pjanic ra đi vào thời điểm này, các đội bóng quan tâm sẽ phải chi ra số tiền ít nhất là gấp 3 lần.
 

Chelsea đứng trước nguy cơ sạch bóng nhân tài

Thị trường chuyển nhượng hè 2018 còn 2 tuần nữa là khép lại. Trong khoảng thời gian này, mục tiêu của Chelsea là bổ sung thêm sức mạnh đội hình. Nhưng quan trọng hơn cả phải là giữ chân các trụ cột đang nhăm nhe ra đi.

Eden Hazard, Thibaut Courtois, Willian và Alvaro Morata đều được liên hệ ra đi trong những tuần gần đây. Nếu không thể giữ chân các trụ cột, đội bóng thành London khó có thể nghĩ đến việc lọt vào top 4 và trở lại với sân chơi Champions League.

Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X