Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Quái vật" Diego Costa tính đường tẩu thoát khỏi Chelsea

Thứ Bảy 14/11/2015 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đài Cadena Ser tiết lộ, tiền đạo Diego Costa đang tính đường rời Chelsea để trở lại khoác áo đội bóng cũ Atletico Madrid.

Quai vat Diego Costa tinh duong tau thoat khoi Chelsea hinh anh
Costa đang tìm cách rời khỏi Chelsea

Mùa trước, tiền đạo Diego Costa đã liên tục nổ súng để góp công lớn giúp Chelsea giành tới 2 danh hiệu Premier League và Capital one Cup. Tuy nhiên, cũng giống như những Hazard, Fabregas… cựu cầu thủ của Atletico sa sút phong độ đáng trách. Kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, chân sút gốc Brazil chỉ mới ghi được 3 bàn sau 14 trận và liên tục dính phải rắc rối từ án phạt của FA.

Suốt thời gian qua, Diego Costa liên tục đón nhận rất nhiều lời chỉ trích từ truyền thông Anh và thậm chí bị CĐV nhà quay lưng. Vì lẽ đó, tiên đạo sinh năm 1988 đã không còn cảm thấy hạnh phúc tại Stamford Bridge. Mới đây, đài Cadena Ser (TBN) đã tiết lộ một thông tin gây sốc khi cho rằng Costa đang tìm cách rời Chelsea ngay trong phiên chợ Đông tới và ưu tiên của anh sẽ là đội bóng cũ Atletico.

Sở dĩ Costa lại chọn Atletico bởi đây chính là đội bóng đã nâng anh lên tầm ngôi sao hạng sang. Kể từ khi Falcao ra đi, Costa đã ngay lập tức chiếm được một suất chính thức trong đội hình của Simeone và anh đã có một mùa giải 2013-2014 khó quên khi giúp Rojiblancos phá vỡ sự thống trị của Barca và Real để vô địch La Liga. Ngoài ra, đội chủ sân Calderon chắc chắn cũng đang rất nhớ Costa sau khi các tân binh của họ liên tục gây thất vọng.

Ngoại trừ Griezmann, những Martinez hay Vietto liên tục gây thất vọng kể từ khi cập bến sân Calderon. Martinez mới chỉ có 3 lần lập công sau 15 trận trên mọi đấu trường, trong khi đó Vietto còn quá non nớt về mặt kinh nghiệm và liên tục bị HLV Simeone đày ải trên băng ghế dự bị. Khả năng Costa trở lại Atletico là hoàn toàn có thể xảy ra, nên nhớ trước đó Filippe Luis cũng đã tái duyên với đội bóng thành Madrid sau 1 năm phiêu bạt ở Anh quốc.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X