Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Quái thú" Diego Costa trở lại Premier League

Thứ Sáu 09/09/2022 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phóng viên Fabrizio Romano khẳng định Diego Costa đã hoàn tất những thủ tục để trở lại Premier League đầu quân cho Wolves.

"Quái thú" Diego Costa trở lại Premier League

Wolves đã tiếp cận Diego Costa trong những ngày đầu tháng 9 này. “Bầy sói” buộc phải tìm người thay thế trong bối cảnh tân binh Sasa Kalajdzic dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng ngay ở trận ra mắt.

costa
"Quái thú" Diego Costa trở lại Premier League

Tuy vậy, thương vụ này gặp những khúc mắc vì Diego Costa không đạt được những tiêu chuẩn về giấy phép lao động ở Anh hậu Brexit.

Để có được giấy phép thi đấu ở Anh ở thời điểm hiện tại, các cầu thủ cần phải tích lũy đủ điểm số trong một hệ thống được đặt ra. Các cầu thủ sẽ nhận được điểm dựa trên chất lượng giải đấu của câu lạc bộ gần nhất mà họ đầu quân và những lần ra sân gần nhất ở đội tuyển quốc gia.

Costa đã không thi đấu cho đội tuyển Tây Ban Nha từ năm 2018. Câu lạc bộ gần nhất của anh là Atletico Mineiro nhưng Diego Costa không thi đấu trong năm 2022 nên không đạt đủ tiêu chuẩn.

Phía Wolves đã khiếu nại và họ đã thành công trong việc xin giấy phép lao động cho Diego Costa. Cầu thủ này đã kiểm tra y tế thành công hôm thứ Năm và sẽ ký hợp đồng 1 năm với Wolves.

Với Diego Costa, thương vụ này đánh dấu màn trở lại Premier League sau khi rời Chelsea cách đây 5 năm. Tại sân Stamford Bridge, Costa đã ghi được 52 bàn trong 89 lần ra sân ở Premier League. Anh đã đạt được những thành công đáng chú ý cùng Chelsea, nổi bật nhất là 2 chức vô địch Premier League vào mùa giải 2014/15 và 2016/17.

CHÍNH THỨC: Graham Potter dẫn dắt ChelseaCHÍNH THỨC: Graham Potter dẫn dắt Chelsea
Trên trang chủ, Chelsea xác nhận chính thức bổ nhiệm HLV Graham Potter vào chiếc ghế HLV trưởng thay thế Thomas Tuchel vừa bị sa thải.
Nữ hoàng Anh Elizabeth II qua đời, Premier League có thể nghỉ hết tháng 9Nữ hoàng Anh Elizabeth II qua đời, Premier League có thể nghỉ hết tháng 9
Các hoạt động thể thao đã bắt đầu dừng lại nhanh chóng sau khi Nữ hoàng Anh Elizabeth II qua đời. Nhiều khả năng giải Ngoại hạng Anh sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết tháng 9.
Vì sao VAR cho Sociedad hưởng quả penalty tranh cãi trước MU?Vì sao VAR cho Sociedad hưởng quả penalty tranh cãi trước MU?
Trọng tài chính Marco di Bello đã cho Real Sociedad hưởng một quả penalty tranh cãi trước Man United. Nhưng tại sao VAR không can thiệp và hủy quả phạt đền này?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X