Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

"Quái thú" Diego Costa nhận thẻ đỏ đầu tiên ở Premier League

Chủ Nhật 30/10/2022 00:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Costa một lần nữa khiến các khán giả Premier League phải nhớ đến mình với tình huống nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Brentford gần đây.

"Quái thú" Diego Costa nhận thẻ đỏ đầu tiên ở Premier League

Diego Costa đã phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu thứ 6 được ra sân kể từ khi quay lại Premier League trong màu áo Wolves. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã mất bình tĩnh khi húc đầu vào trung vệ Ben Mee của Brentford.

costa
"Quái thú" Diego Costa nhận thẻ đỏ đầu tiên ở Premier League

Khi Wolves cố gắng tìm kiếm bàn thắng quyết định trước Brentford tại sân Gtech Community, Diego Costa cũng bị chăm sóc kỹ lưỡng hơn. Ben Mee đã có động tác kéo áo Costa và khiến cầu thủ này không hài lòng. Costa phản ứng bằng cách húc đầu vào mặt Ben Mee.

Trọng tài chính không nhìn thấy tình huống này khi bóng ở một vị trí khác trên sân. Tuy nhiên, ông được VAR khuyên kiểm tra lại pha bóng. Kết quả không có gì ngạc nhiên khi Diego Costa phải nhận thẻ đỏ. Dù vậy, đây cũng là phút bù giờ cuối cùng nên Wolves không phải gánh chịu hậu quả gì nghiêm trọng.

Đây là thẻ đỏ đầu tiên của Diego Costa ở Premier League. Điều đó đồng nghĩa rằng Costa đang có nhiều thẻ đỏ (1) hơn bàn thắng (0) kể từ khi cập bến Wolves vào cuối kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Thống kê về việc Diego Costa chưa từng nhận thẻ đỏ ở Premier League khiến nhiều người phải cảm thấy bất ngờ. Dù vậy, thời điểm Costa thi đấu cho Chelsea từ năm 2014 đến 2017 chưa áp dụng công nghệ VAR nên nhiều trò tiểu xảo của cầu thủ này có thể qua mắt được các trọng tài.

Với những đóng góp ít ỏi của Costa, Wolves đang đứng ở vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng. “Bầy sói” tạm thời cách vị trí an toàn của Leicester 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X