Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Quá vui sướng với phong độ, Hazard lại lộ thói quen “phản thầy”

Thứ Sáu 28/09/2018 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chẳng biết vô tình hay hữu ý, mới đây tiền vệ Eden Hazard ca ngợi HLV Sarri, nhưng anh lại khiến một người thầy khác của mình cảm thấy buồn lòng.


Hazard đòi Sarri nắm ĐT Bỉ
 

Quyết định ở lại Chelsea sau một mùa hè mệt mỏi với hàng đống tin đồn, tiền vệ sinh năm 1991 đang tỏ ra hài lòng với sự lựa chọn của mình. Dưới triều đại mới của tân HLV Maurizio Sarri, Hazard đang bay cao hơn bao giờ hết. Anh dẫn đầu danh sách ghi bàn của The Blues, và liên tục được nhắc đến sau mỗi trận đấu.
 
Cụ thể, cầu thủ này đang phát huy toàn bộ sức mạnh của mình dưới thời Sarri khi được xếp thi đấu tự do, trao đặc quyền lớn nhất và được tạo mọi điều kiện để ghi bàn. Hazard được Sarri đặt mục tiêu ghi 40 bàn thắng mùa giải này, đủ thấy niềm tin tuyệt đối và mối quan hệ tốt đẹp giữa thầy và trò.

Eden Hazard ca ngợi HLV Sarri khiến Martinez buồn lòng hình ảnh

Tiền vệ Eden Hazard ca ngợi HLV Sarri


Chính vì vậy, khi được hỏi về tình hình hiện tại, ngôi sao người Bỉ thậm chí đã vui mừng đến nỗi yêu cầu LĐBĐ nước mình chiêu mộ Sarri. Anh cho biết: “Tôi đang trong thời điểm sung sức nhất và tràn đầy khát khao cống hiến. Sarri đã đem tới điều này, ông ấy có thể giúp mỗi cầu thủ phát huy hết sức mạnh của mình.”
 
“Tôi biết nói điều này sẽ không phải, tôi không có ý tỏ ra thiếu tôn trọng, nhưng LĐBĐ Bỉ nên suy nghĩ về Sarri khi Roberto Martinez ra đi. Những kết quả hiện tại của Chelsea đã cho thấy niềm tin rất lớn, và tôi nghĩ ĐT Bỉ cũng có thể đạt được điều đó.”
 
Thực chất, những gì Eden Hazard ca ngợi HLV Sarri là hoàn toàn dễ hiểu. Nhưng vấn đề ở chỗ anh lại vô tình khiến Martinez – ông thầy cũng tạo mọi điều kiện cho Hazard tỏa sáng tại ĐT Bỉ - phải cảm thấy buồn lòng.
Diego Costa giãi bày sự bạc bẽo của Chelsea
Diego Costa phát biểu về Chelsea và Antonio Conte. Tiền đạo người Tây Ban Nha thừa nhận gia nhập Chelsea là một sai lầm bên cạnh chia sẻ về mâu thuẫn với HLV...
Góc Chelsea: Hazard là “Siêu nhân”, nhưng chỉ mình anh chưa đủ!
Eden Hazard tại Chelsea ngày một hoàn thiện và đã vươn tới đẳng cấp hàng đầu thế giới. Tuyển thủ Bỉ đang bùng nổ dưới thời Maurizio Sarri song để có được thành...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X