Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Qúa vui sướng, Chamberlain không thèm để ý đại chiến Man City - Chelsea

Thứ Hai 03/02/2014 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chơi chói sáng trong trận Arsenal gặp Crystal Palace, tiền vệ Alex Oxlade - Chamberlain tỏ ra tự tin về ngôi đầu bảng của Arsenal đến mức anh không thèm để ý Man City và Chelsea sẽ chạm trán nhau vào đêm nay.

Vì quá vui, Chamberlain quên mất các đối thủ cạnh tranh chưa thi đấu
Vì quá vui, Chamberlain quên mất các đối thủ cạnh tranh chưa thi đấu


Ở trận đấu diễn ra vào đêm qua, cầu thủ 20 tuổi này đánh dấu trận đấu đầu tiên đá chính sau gần 6 tháng bằng một cú đúp. Chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace giúp Arsenal tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng, trước khi trận cầu tâm điểm giữa Man City - Chelsea diễn ra. Man City hoàn toàn có thể đòi lại ngôi đầu bảng nếu như họ đánh bại được Chelsea ngay trên sân nhà Etihad.

Không rõ có phải vì quá phấn khích hay không mà khi được hỏi liệu có xem trận đấu giữa Man City - Chelsea không, Chamberlain trả lời khá hồn nhiên rằng: "Đội nào sẽ thi đấu tiếp theo vậy?". Sau khi phóng viên của kênh Sky Sports nhắc lại, tiền vệ 20 tuổi này liền đáp: "Ồ, dĩ nhiên tôi phải xem rồi. Họ chính là những đối thủ của Arsenal trên bảng xếp hạng". Chamberlain sau đó không thể nhịn được cười với khoảnh khắc ngớ ngẩn của mình. Không rõ anh có bị các đồng đội đem ra làm trò đùa hay không.

Trước mắt, Arsenal vẫn có được trận thắng thứ 8 trong 9 trận gần nhất, tiếp tục kéo dài mạch trận bất bại lên con số 10 ở mọi đấu trường. Khoảng cách 2 điểm so với Man City rõ ràng là áp lực không nhỏ mà Arsenal tạo ra trong cuộc đua đến ngôi vô địch, dù nó khó có thể tồn tại lâu.

Nói về trận đấu vừa qua, Chamberlain không giấu nổi cảm xúc của mình: "Việc ghi được bàn thắng, đặc biệt là trên sân nhà Emirates luôn đem đến cảm xúc đặc biệt với tôi. Tôi rất vui khi đóng góp cả hai bàn thắng để giúp Arsenal đem về chiến thắng. Thật là tuyệt vời khi tôi được ra sân ngay từ đầu. Đó là lần đầu tiên kể từ sau chấn thương ở trận đấu đầu tiên của mùa giải. Thật vui khi HLV Wenger vẫn đặt niềm tin vào tôi".

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X