Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Quá vui mừng với bàn thắng, Ighalo đăng tải… 100 cái story trên mạng

Thứ Sáu 28/02/2020 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dường như người hâm mộ Man United đã tìm ra ngôi sao mạng xã hội mới, tiền đạo Odion Ighalo.


Tân binh MU lại gây chú ý

Rạng sáng nay, cầu thủ người Nigeria đã có bàn thắng ra mắt Man United trong chiến thắng trước Brugge. Đó là pha lập công đúng phong cách tiền đạo cắm mà Ole Gunnar Solskjaer mong đợi ở Ighalo, và sẽ đem lại sự tự tin lớn cho cầu thủ này trong thời gian tới.
Tất nhiên với cá nhân Ighalo, đây là điều tuyệt vời nhất kể từ khi anh gia nhập Quỷ đỏ từ Thân Hoa Thượng Hải dưới dạng cho mượn. Ngay sau trận đấu, tiền đạo sinh năm 1989 đã đăng tải hàng trăm story trên mạng Instagram để bày tỏ sự vui mừng, khi lập công cho đội bóng mà anh hâm mộ từ nhỏ. Rất nhiều trong số đó là những lời chúc mừng Ighalo – được tiền đạo này đăng lại.

Vui mừng với bàn thắng, Odion Ighalo đăng tải 100 story hình ảnh

Odion Ighalo là "thánh Instagram" của MU


Còn nhớ thời điểm đạt thoả thuận khoác áo MU, rồi sau đó là trận đấu đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ, chân sút 31 tuổi cũng làm náo loạn mạng xã hội với hàng trăm bài đăng như vậy. Điều đó chứng tỏ anh không chỉ đá bóng hay, mà còn rất chăm chỉ “sống ảo”.
Để so sánh, ngôi sao mạng xã hội của MU là “danh hài” Jesse Lingard cũng chỉ up 1 story trong trận đấu này. Một cái tên khác từng chơi cho Man United, Romelu Lukaku thì up 2, còn Ighalo thì nhiều đến mức không thể đếm nổi.

Vui mừng với bàn thắng, Odion Ighalo đăng tải 100 story hình ảnh

Những chuyên gia sống ảo khác của MU cũng chỉ có 1-2 cái story


Dẫu sao, fan Quỷ đỏ cũng rất hào hứng trước thói “sống ảo” này của Ighalo, bởi nó chứng tỏ sự đáng yêu của cầu thủ người Nigeria. Tất nhiên nếu tiếp tục ghi bàn cho đội bóng mới, Ighalo có up bao nhiêu dòng trạng thái cũng chẳng ai nói gì.

Ighalo: Đây là giấc mơ đã thành sự thật
Chiến thắng của MU trước Brugge rạng sáng nay còn hoàn hảo hơn, bởi tiền đạo Odion Ighalo đã có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới.
Hồi sinh một MU rệu rã, Bruno Fernandes được Scholes tâng lên mây
Paul Scholes ca ngợi tân binh Bruno Fernandes và cho rằng cầu thủ người Bồ đã đem sự sống trở lại với Man United vào lúc này.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X