Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quá thất vọng, HLV Wenger sẽ không dùng Szczesny ở trận gặp Swansea

Thứ Hai 24/03/2014 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Wojciech Szczesny đã chơi khá tệ trong trận thua 0-6 của Arsenal trước Chelsea. Sau trận thua muối mặt này, HLV Wenger đang xem xét việc không sử dụng anh ở trận sau.

Tờ Daily Star khẳng định HLV Wenger đang xem xét việc không sử dụng Wojciech Szczesny ở trận gặp Swansea vào thứ Ba tới. Nhiều khả năng, vị chiến lược gia người Pháp sẽ để thủ môn Lukasz Fabianski trấn giữ khung thành Arsenal ở trận đấu đó.

 

Wojciech Szczesny đã phải nhận rất nhiều chỉ trích khi để thủng lưới tới 6 bàn, đặc biệt trong các tình huống Schuerrle ghi bàn thứ hai cho Chelsea và Oscar nâng tỉ lên 5-0. Thậm chí đã có những lo ngại về việc Wojciech Szczesny tỏ ra quá tự phụ. Sau trận đấu với Tottenham, Wojciech Szczesny đã đăng lên facebook bức ảnh "tự sướng" của anh và các đồng đội trên sân White Hart Lane. Sau đó, khi Arsenal thảm bại ở Stamford Bridge, tiền vệ Andros Townsend của Tottenham đã đáp trả lại. Trên trang cá nhân Twitter, cầu thủ này chế giễu thủ môn của Arsenal: “Ai nghĩ chúng ta sẽ chứng kiến thêm màn chụp ảnh ‘tự sướng’ từ anh ta sau trận thua hôm nay?”.

Thủ môn người Ba Lan còn bị chỉ trích sau thất bại của Arsenal ở trận lượt đi vòng 1/8 trước Bayern Munich. Sau khi bị trọng tài truất quyền thi đấu, Wojciech Szczesny đã có một chử chỉ khiếm nhã lúc rời sân. Trong khi đó, thủ môn vào thay anh là Lukasz Fabianski lại thi đấu rất ấn tượng. Mùa giải này Wojciech Szczesny đã có 30 lần ra sân ở Premier League. Theo Squawka, anh có 13 trận giữ sạch lưới và có tỉ lệ để thủng lưới là 1 bàn thua/trận.

Sau trận thất bại thảm hại trước Chelsea, HLV Wenger tỏ ra rất thất vọng về màn trình diễn của các cầu thủ Arsenal. Thậm chí vị chiến lược gia người Pháp còn hủy cả buổi họp báo sau trận. Ở trận đấu với Swansea sắp tới, Laurent Koscielny nhiều khả năng sẽ vắng mặt sau khi dính chấn thương bắp đùi ở trận gặp Chelsea.

Lúc này, đội bóng của HLV Wenger muốn quên đi trận thua ở Stamford Bridge để tập trung cho trận đấu với Swansea. Hiện "Pháo thủ" đang xếp thứ tư ở Premier League, kém đội đầu bảng là Chelsea tới 7 điểm.

Theo Thể Thao Văn Hoá

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X