Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Quả phạt đền của Copenhagen trước MU đáng lẽ ra phải được thực hiện lại

Thứ Năm 26/10/2023 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một góc quay khác ở tình huống Jordan Larsson đá phạt đền trước MU cho thấy đáng lẽ ra quả 11m cần phải được thực hiện lại.

MU dù được đánh giá cao hơn hẳn Copenhagen và lại được chơi trên sân nhà nhưng phải tới phút 72 mới có bàn thắng mở tỷ số, người lập công cho Quỷ đỏ là trung vệ Harry Maguire. Anh đón đường chuyền của Eriksen trước khi đánh đầu ở cự ly gần không cho đối phương một cơ hội cản phá nào.

Tuy nhiên, thảm họa suýt xảy ra khi trọng tài cho rằng Scott McTominay đã phạm lỗi trong vòng cấm ở phút bù giờ thứ 4 của trận đấu. Nhưng Andre Onana đã trở thành người hùng khi cản phá được quả đá phạt đền ở phút thứ 97 của Jordan Larsson.

Ngay sau tình huống cản phá của Onana, trọng tài thổi hết giờ, và 3 điểm ở lại với sân Old Trafford. Một góc quay khác ở tình huống Jordan Larsson đá phạt đền trước MU cho thấy đáng lẽ ra quả 11m cần phải được thực hiện lại.

Quả phạt đền của Copenhagen trước MU đáng lẽ ra phải được thực hiện lại 1

Hai chân của Onana dường khi đã rời khỏi vạch vôi trước khi Larsson thực hiện cú đá

Theo đó theo một góc chụp từ phía sau khung thành, hai chân của Onana đã rời khỏi vạch vôi khi cầu thủ của đội khách thực hiện cú đá. Một người viết: “Theo luật, quả đá cần phải được thực hiện lại. Trọng tài đã quá ưu ái MU”. Một người khác ủng hộ: “Onana đã phạm luật trước khi quả phạt đền được thực hiện. Ai chịu trách nhiệm giám sát thủ môn?"

Người thứ ba bình luận: "Đáng lẽ quả phạt đền phải được thực hiện lại vì chân của onana nằm ngoài vạch vôi..”. Trong khi người thứ 4 lại ủng hộ quyết định của các trọng tài: “Gót chân của Onana vẫn chạm một chút vào vạch vôi, có thể đó là lý do các trọng tài từ chối để Copenhagen thực hiện lại quả đá”.

Chiến thắng của MU giúp họ vươn lên vị trí thứ 3 ở bảng A với 3 điểm sau 3 trận, kém đội xếp thứ 2 là Galatasaray 1 điểm. Tiếp theo, Quỷ đỏ sẽ hành quân đến Copenhagen để đá trận lượt về, trước khi tới Thổ Nhĩ Kỳ gặp Galatasaray.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X