Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quá phấn khích sau chiến thắng, HLV Pellegrini tiết lộ kế hoạch gây sốc

Thứ Hai 03/11/2014 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester City đã giành chiến thắng dễ dàng trong trận derby thành Manchester sau quãng thời gian gặp khủng hoảng. Và có lẽ vì quá vui mừng với chiến thắng của đội nhà, HLV Pellegrini đã tiết lộ một thông tin gây bất ngờ.

HLV Pellegrini da tiet lo mot ke hoach bat ngo ngay sau tran thang Man United
HLV Pellegrini đã tiết lộ một kế hoạch bất ngờ ngay sau trận thắng Man United

Manchester City bước vào trận đại chiến với Man United trong một hoàn cảnh không mấy sáng sủa. Họ thua liền 2 trận liên tiếp ở Premier League và Capital One Cup và mất đi trụ cột David Silva, trong khi đó đối thủ cùng thành phố lại đang thể hiện sự tiến bộ của mình trong trận đấu với Chelsea. Tuy nhiên đúng trong lúc khó khăn nhất, các ngôi sao của Man City như Yaya Toure hay Sergio Aguero đã toả sáng kịp thời để mang về chiến thắng với cách biệt tối thiểu cho đội nhà. Thậm chí nếu không bị trọng tài từ chối tới 3 quả phạt đền, có thể đội chủ sân Etihad đã có được một chiến thắng đậm đà hơn.

Sau trận đấu, HLV Manuel Pellegrini tỏ ra rất vui mừng về kết quả mà đội bóng của ông đã đạt được. Ông khẳng định Man City vẫn đi đúng hướng và sẽ không có chuyện ông thay đổi lối chơi của The Citizens: “Chúng tôi đã có 1 hoặc 2 trận đấu tồi tệ nhưng tôi sẽ không thay đổi triết lý bóng đá của mình. Áp lực tạo ra là như nhau trong các trận đấu, chúng tôi luôn muốn chiến thắng để giành được những điểm số quan trọng. Chúng tôi muốn bảo vệ chức vô địch của mình vì thế áp lực với chúng tôi vẫn sẽ giữ nguyên kể cả khi đội bóng giành chiến thắng trong những trận đấu tới. Việc giành chiến thắng ở trận derby là điều rất đặc biệt và tôi hài lòng với 3 điểm có được.”

Trước trận đấu với Man United, HLV Pellegrini đã buộc phải thừa nhận Man City đang rơi vào khủng hoảng, chính vì thế chiến thắng này có ý nghĩa giải toả tâm lý rất lớn cho các cầu thủ cũng như chính bản thân vị chiến lược gia người Chile. Và có lẽ cũng chính bởi quá phấn khích sau thành tích đánh bại MU mà HLV Pellegrini đã tiết lộ một kế hoạch bất ngờ của ông.

Pellegrini đã úp mở rằng cả ông và Ban lãnh đạo Man City đang có ý định chiêu mộ tiền vệ kỳ cựu Steven Gerrard từ Liverpool: “Tôi không đánh giá cầu thủ qua tuổi tác của họ. Tôi chỉ quan tâm tới giá tiền để có được cầu thủ đó và số năm mà họ có thể cống hiến cho đội bóng. Giống như Frank Lampard, Steven Gerrard là một cầu thủ đẳng cấp và cậu ấy có thể chơi bóng đỉnh cao trong nhiều năm nữa.”

Mới đây Gerrard đã than phiền về việc Liverpool không có động tĩnh gì trong việc gia hạn hợp đồng và không loại trừ khả năng anh sẽ ra đi nếu không nhận được sự quan tâm đúng mức từ đội chủ sân Anfield. Lampard đang toả sáng trong màu áo Man City, vì thế sân Etihad có thể là một điểm đến lý tưởng của Gerrard nếu như anh có ý định chia tay The Kop.

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Derby rực lửa thành Manchester

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X