Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Quả penalty của Arsenal trước Brighton gây tranh cãi

Chủ Nhật 07/04/2024 03:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cổ động viên Brighton đã bày tỏ sự giận dữ khi Arsenal được hưởng quả penalty trong hiệp một.

Quả penalty của Arsenal trước Brighton gây tranh cãi

Tariq Lamptey bị cho là phạm lỗi với Gabriel Jesus trong vòng cấm và trọng tài John Brooks không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. VAR có kiểm tra lại tình huống. Mặc dù Lamptey chạm vào bóng trước nhưng quyết định của trọng tài chính được giữ nguyên.

Gabriel Jesus
Lamptey chạm bóng trước khi quét vào chân của Gabriel Jesus

Bukayo Saka đã tận dụng thành công quả phạt đền để mở tỉ số trận đấu. Nhưng các cổ động viên của Brighton tỏ ra rất bất bình khi trọng tài cho đội khách hưởng phạt đền.

Một cổ động viên nói: “Điểm va chạm nằm ngoài vòng cấm và Lamptey cũng đã chạm vào bóng. Đó không nên là một quả penalty”.

Một người khác lại châm chọc: “Lamptey chạm bóng thì bị thổi penalty trong khi Odegaard chơi bóng rổ thì không. Tôi hiểu rồi”.

Người dẫn chương trình của kênh talkSPORT là Jason Cundy cũng chỉ trích quyết định của trọng tài.

“Đó là một quyết định tồi tệ. Ở tốc độ bình thường, bạn nghĩ rằng đó là một quả penalty. Nhưng ở pha quay chậm cho thấy Lamptey đã chạm bóng. Đó không phải là một quả tắc bóng tốt của Lamptey, và cậu ấy buộc trọng tài phải đưa ra quyết định. Nhưng tôi cho rằng đây là tình huống mà VAR phải can thiệp. Đó không bao giờ là một quả penalty”.

Arsenal vẫn đang có một vị thế tốt trong cuộc đua vô địch Premier League. Trận thắng Brighton đưa thầy trò Arteta trở lại với ngôi đầu bảng xếp hạng. Họ có nhiều hơn Liverpool và Man City 1 điểm nhưng trội hơn hẳn về mặt hiệu số bàn thắng bại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X