Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Quá nhiều trụ cột dính chấn thương, HLV Emery tính giảm cường độ tập luyện

Thứ Bảy 12/01/2019 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery đưa ra những sự thay đổi ở Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha tính giảm cường độ tập luyện khi có quá nhiều trụ cột dính chấn thương.

HLV Emery tính giảm cường độ tập luyện


Trong thời gian gần đây, những trụ cột của Arsenal lần lượt lăn ra chấn thương. Ở hàng thủ, HLV Unai Emery đang gặp rất nhiều khó khăn, đã có thời điểm Xhaka phải đá hậu vệ trái khi Monreal và Kolasinac lần lượt dính chấn thương.
HLV Unai Emery đưa ra những sự thay đổi ở Arsenal hình ảnh

Mkhitaryan là cái tên mới nhất của Arsenal dính chấn thương


Thậm chí Stephan Lichtsteiner từng đá trung vệ bởi Rob Holding chấn thương nặng, Mustafi và Sokratis gặp những vấn đề khác nhau. Ngoài những cầu thủ kể trên, Pháo thủ còn nhận tin buồn từ Petr Cech, Mesut Ozil hay Henrikh Mkhitaryan.

Ở thời điểm hiện tại, Petr Cech và Mesut Ozil đã trở lại sau chấn thương, trong khi đó Mkhitaryan chỉ trở lại vào tháng 2. Unai Emery đưa ra những sự thay đổi ở Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha tính giảm cường độ tập luyện khi có quá nhiều trụ cột dính chấn thương.

Phát biểu trước báo giới, cựu HLV của PSG chia sẻ: “Chúng tôi đang tính toán, có lẽ Arsenal sẽ giảm cường độ tập luyện. Trong thời gian gần đây, các cầu thủ phải thi đấu quá nhiều. Việc phải gánh thêm chế độ tập luyện khá nặng là một trong những lý do khiến họ không đảm bảo thể lực hoặc dính chấn thương”.
Qua nhieu tru cot dinh chan thuong, HLV Emery tinh giam cuong do tap luyen

HLV Emery tính giảm cường độ tập luyện


“Tôi sẽ nói chuyện với Darren Burgess và Julen Masach, tôi sẽ bàn với các HLV thể lực để đưa ra phương án tốt nhất. Chúng tôi cần phải tạo ra sự cân bằng, bởi các cầu thủ đã thi đấu quá nhiều. Trong thời gian tới, Arsenal sẽ tiếp tục thi đấu rất nhiều trận đấu, bởi vậy chúng tôi cần tính toán để đưa ra những phương án hợp lý nhất”.

West Ham vs Arsenal trong trận đấu tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19, Pháo thủ đang xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 3 điểm. Họ cần 3 điểm trong trận derby London để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X