Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Qua mặt M.U, Arsenal đạt được thỏa thuận chiêu mộ William Carvalho

Thứ Hai 04/08/2014 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một thời gian theo đuổi William Carvalho, cuối cùng Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ trẻ người Bồ Đào Nha với giá 24 triệu bảng.

Mặc dù đã đưa về sân Emirates 4 tân binh ở phiên chợ Hè năm nay, nhưng Arsenal vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Theo thông tin mới nhất mà tờ O Jogo của Bồ Đào Nha đăng tải, Arsenal đã thuyết phục thành công Sporting Lisbon bán tiền vệ William Carvalho cho mình với giá 24 triệu bảng.

Dù phải chi tới 24 triệu bảng để có được sự phục vụ của một tiền vệ mới bước sang tuổi 22. Tuy nhiên, đây là mức giá không hề đắt với tài năng của William Carvalho, một trong những tiền vệ trẻ hay nhất của Bồ Đào Nha thời điểm này.
 

Arsenal đạt được thỏa thuận chiêu mộ William Carvalho

Nên nhớ rằng, William Carvalho cũng là mục tiêu theo đuổi của M.U từ thời HLV David Moyes. Nhưng, do tân HLV của M.U là Van Gaal đang tìm mọi cách để đưa Vidal về Old Trafford nên mới lơ đãng việc theo đuổi William Carvalho, nếu không chưa chắc Arsenal sẽ dễ dàng đạt được thỏa thuận với Sporting Lisbon đến vậy.

Trước khi Arsenal đạt thỏa thuận mua William Carvalho, “Pháo Thủ” đã có một thời gian dài theo đuổi Khedira của Real Madrid. Dù đã thuyết phục được Real bán cầu thủ người Đức với giá 24 triệu bảng, nhưng Arsenal lại tỏ ra bế tắc khi không thể đáp ứng mức lương 150.000 bảng/tuần mà Khedira đòi hỏi.

Đã vậy, mới đây Arsenal còn bị Chelsea lao vào phá đám, The Blues sẵn sàng đáp ứng mức lương 150.000 bảng/tuần của Khedira, nhưng với điều kiện cầu thủ người Đức phải ở lại Real đến hết mùa giải năm sau để được ra đi một cách tự do. Bởi vậy, Arsenal đã nhanh chóng chuyển hướng sang William Carvalho và họ đã đạt được những kết quả thuận lợi.

Dù William Carvalho chưa thể sánh nổi với Khedira về kinh nghiệm trận mạc, nhưng với những gì mà tiền vệ này đã thể hiện trong thời gian qua tại Sporting Lisbon, cộng với mức lương vừa phải, William Carvalho là sự bổ sung hợp lý và cần thiết cho Arsenal ở mùa Hè năm nay./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X