Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Qua mặt MU, Antonio Conte lên tiếng cảnh báo Arsenal

Thứ Hai 21/03/2022 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte cho rằng Arsenal vẫn đang nắm lợi thế nhất định trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới, song Tottenham sẽ không bỏ cuộc.

HLV Antonio Conte cảnh báo Arsenal


Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh, Tottenham vừa có chiến thắng 3-1 trước West Ham. Với kết quả này, Spurs đã qua mặt MU để chiếm lấy vị trí thứ 5 trên BXH. Đội bóng thành London hiện đang kém đội xếp thứ 4 là Arsenal khoảng cách 3 điểm và đá nhiều hơn 1 trận.
 
HLV Conte cảnh báo Arsenal

HLV Conte cảnh báo Arsenal


Arsenal và Tottenham sẽ còn một trận đá bù, nếu Spurs giành chiến thắng họ có thể thu hẹp khoảng cách với Pháo thủ. HLV Antonio Conte cho rằng Arsenal vẫn đang nắm lợi thế nhất định trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới, song Tottenham sẽ không bỏ cuộc. Ông nói:

“Chúng tôi hiểu rằng để gây áp lực lên Arsenal, chúng tôi buộc phải thắng West Ham. Đội bóng đã chơi tốt và hoàn thành mục tiêu đề ra. 9 trận còn lại với chúng tôi ở Ngoại hạng Anh đều là những trận chung kết. Ở thời điểm hiện tại, chắc chắn Arsenal đang có lợi thế, họ có một đội hình với nhiều cầu thủ tốt”.

“Có thể trong thời điểm này họ hơn chúng tôi. Nhưng tôi nghĩ rằng trong 5 tháng qua, Tottenham đã làm một công việc tuyệt vời với những cầu thủ hiện có. Chúng tôi vẫn còn cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh và đội bóng sẽ không bỏ cuộc”.

Huyền thoại Arsenal - Martin Keown đã cảnh báo Arsenal sau sự vươn lên mạnh mẽ của Tottenham, ông nói: “Tôi nghĩ rằng Tottenham mới là đối thủ chính của Arsenal trong cuộc đua giành vị trí thứ 4. Arsenal chỉ hơn Spurs 3 điểm, hai đội còn một trận đá bù, và nếu Spurs thắng khoảng cách sẽ chỉ còn là 3 điểm. Tottenham đã chơi tốt hơn rất nhiều dưới thời Conte, họ mới là đối thủ tiềm tàng của Arsenal”.
Lộ áo đấu sân nhà của Arsenal mùa tớiLộ áo đấu sân nhà của Arsenal mùa tới
Trên Footy Headlines, hình ảnh áo đấu được cho là sân nhà của Arsenal mùa tới đã xuất hiện. Chiếc áo vẫn có màu đỏ chủ đạo xe kẽ với màu trắng.
Sao Aston Villa chỉ trích cách ăn mừng chiến thắng của ArsenalSao Aston Villa chỉ trích cách ăn mừng chiến thắng của Arsenal
Ashley Young khẳng định Aston Villa đã chứng tỏ họ là một đội bóng khó bị đánh bại vì Arsenal ăn mừng chiến thắng như thể vô địch Premier League.
Quên MU đi, Tottenham mới là đối thủ chính của ArsenalQuên MU đi, Tottenham mới là đối thủ chính của Arsenal
Huyền thoại Arsenal - Martin Keown đã cảnh báo đội bóng cũ rằng họ vẫn có thể kết thúc mùa giải ngoài Top 4 dù vừa giành chiến thắng 1-0 trước Aston Villa.
Gerrard nổi cáu sau khi bị phóng viên hỏi khóGerrard nổi cáu sau khi bị phóng viên hỏi khó
Aston Villa để thua trước Arsenal và Gerrard không hài lòng với những câu hỏi của phóng viên sau trận đấu.
Sau 7 năm Arsenal mới làm được điều này?Sau 7 năm Arsenal mới làm được điều này?
Trận đấu Aston Villa vs Arsenal đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, kết quả này giúp Pháo thủ củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X