Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Qua mặt Luke Shaw và Maguire, Paul Pogba được vinh danh ở MU

Thứ Bảy 06/02/2021 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba vừa được NHM bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 của MU, anh vượt qua Harry Maguire và Luke Shaw để có được danh hiệu này.

Pogba giành cú đúp danh hiệu tháng 1 tại MU


Trong tháng 1 vừa qua, MU đã thi đấu khá tốt. Quỷ đỏ giành nhiều chiến thắng để bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Old Trafford cũng đánh bại Liverpool ở vòng 4 FA Cup. Trong tháng 1, có rất nhiều cái tên của Quỷ đỏ thi đấu nổi bật.
 
Tiền vệ Paul Pogba được vinh danh ở MU hình ảnh

Pogba giành cú đúp danh hiệu trong tháng 1 tại MU


Paul Pogba, Luke Shaw và Harry Maguire là 3 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 của MU. Trong số này, Luke Shaw được cho là có khả năng thắng giải cao nhất. Anh chơi ổn định trong nhiều trận đấu. Tuy nhiên, Pogba mới là người giành chiến thắng.

Ngôi sao người Pháp đã vinh dự được NHM bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 của MU. Đây là phần thưởng cho những nỗ lực của ngôi sao sinh năm 1993. Ngoài ra, Paul Pogba cũng nhận danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất tháng 1. 

Cú sút xa sấm sét của Pogba vào lưới Fulham đã được bình chọn là pha lập công đẹp nhất trong tháng của Quỷ Đỏ. Xếp ngay sau là bàn thắng của Bruno Fernandes từ một quả đá phạt hàng rào mẫu mực giúp MU đánh bại Liverpool tại FA Cup.

Những danh hiệu có được trong tháng 1 chắc chắn sẽ trở thành điểm tựa để số 6 chơi tốt hơn trong thời gian tới, để giành những danh hiệu MU cần Pogba chơi tốt từ nay đến cuối mùa giải.

MU hiện đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Paul Pogba. Bản giao kèo hiện tại giữa 2 bên còn thời hạn đến Hè 2022, Quỷ đỏ muốn giữ anh đến năm 2025. Ở bản hợp đồng mới, Pogba có thể được tăng lương lên 375.000 bảng/tuần, bằng mức thù lao mà thủ môn David de Gea đang nhận.
 
Pogba đổi ý, sẵn sàng ở lại MU?Pogba đổi ý, sẵn sàng ở lại MU?
Tương lai của Pogba lúc này đang bị đặt dấu hỏi lớn khi hợp đồng giữa anh và MU chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2022.
Gạt tin đồn, HLV Solskjaer khẳng định Pogba hạnh phúc ở MUGạt tin đồn, HLV Solskjaer khẳng định Pogba hạnh phúc ở MU
HLV Solskjaer khẳng định Pogba đang hạnh phúc ở Man United nhưng từ chối bình luận về việc liệu cầu thủ người Pháp có ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ hay không.
Anh trai Pogba lên tiếng cảnh báo MUAnh trai Pogba lên tiếng cảnh báo MU
Anh trai của Pogba đã lên tiếng cảnh báo Man United cần phải bán cầu thủ người Pháp mùa hè này nếu muốn nhận lại một chút tiền phí chuyển nhượng.
Gareth Bale thích thú khi được ngồi dự bịGareth Bale thích thú khi được ngồi dự bị
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia có hiềm khích với Pogba – Graeme Souness đã lên tiếng chỉ trích thái độ của Gareth Bale.
Pogba bảo vệ Ibrahimovic trước cáo buộc phân biệt chủng tộc LukakuPogba bảo vệ Ibrahimovic trước cáo buộc phân biệt chủng tộc Lukaku
Pogba đã lên tiếng bảo vệ Ibrahimovic trước những cáo buộc phân biệt chủng tộc với Lukaku trong trận derby Milan vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X