Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Qua mặt Liverpool, Arsenal chiêu mộ chân sút Chamakh

Thứ Năm 06/05/2010 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công mùa giải mới, Arsenal đã nhanh tay chiêu mộ chân sút Marouane Chamakh từ Bordeaux. Thông tin được chính cầu thủ người Ma-rốc tiết lộ…

Lọt vào mắt xanh của “giáo sư” Wenger từ mùa giải trước, Marouane Chamakh chính là sát thủ số 1 của Bordeaux mùa này với 10 lần lập công tại Ligue I cùng 5 bàn thắng nữa tại Champions League. Nhanh nhẹn, nhạy cảm trong việc chọn vị trí và chơi đầu khá tốt, Chamakh là mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB giải Ngoại hạng khác như Liverpool, Totthenham.

Nhưng cuối cùng anh đã từ chối tất cả để đến với sân Emirates. Hiện tại hợp đồng của chân sút này với Bordeaux sắp hết hạn và đã được thỏa thuận về đầu quân cho Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do. Mức lương được báo giới Pháp tiết lộ vào khoảng 50.000 bảng/tuần.

Chamakh đã là người của Arsenal

Phát biểu trên tờ L'Equipe, Chamakh không ngần ngại xác nhận anh đang đếm từng ngày để gia nhập hàng ngũ “các pháo thủ”. “Tôi đang đếm từng ngày, vẫn còn 11 ngày nữa. Khi thời gian trôi đi tôi cảm thấy thật lạ lùng với rất nhiều cảm xúc đan xen.

Tôi rất vui mừng khi được tham gia vào bầu không khí của bóng đá Anh. Đó là điều gì đó rất mới lạ. Tôi thích các trận đấu của Arsenal và dù biết mình sẽ phải thích nghi nhưng tôi hiểu rõ lối chơi chuyền ban ngắn. Tôi đã ra quyết định hồi tháng 2 vừa qua. Một điều khoản ra đi (trong hợp đồng mới mà Bordeaux chào mời) đã không thực sự hợp lý sau khi họ từ chối Arenal mùa Hè năm ngoái”, tuyển thủ Ma-rốc khẳng định.

Chamakh đã gắn bó với Bordeaux suốt 10 năm và giúp họ có mặt ở Tứ kết Champions League mùa này. Và giờ anh cảm thấy mình cần phải tìm một sân chơi mới. “Những trận đấu cuối cùng cho Bordeaux tôi có rất nhiều tình cảm lẫn lộn. Nhưng chắc chắn tôi sẽ ra đi để đương đầu những thử thách mới. Tại Bordeaux tôi là một cậu nhóc của CLB nhưng ở London tôi sẽ không còn bé bỏng nữa. Tôi đã trưởng thành và cần phải chứng minh điều đó”.

Đồng thời, cầu thủ cao 1m85 này cũng tiết lộ anh đã từ chối không ít lời mời từ cả giải Ngoại hạng lẫn các CLB Nga. “Có rất nhiều lời mời từ Liverpool, Tottenham và cả những đề nghị “điên rồ” từ Nga với những điều khoản hậu hĩnh hơn các CLB giải Ngoại hạng rất nhiều. Nhưng tôi chỉ muốn chơi bóng tại Premier League. Tôi đã mạo hiểm khi ở lại nốt năm cuối của hợp đồng nhưng tôi không bao giờ gian dối. Tôi đã suy nghĩ rất kỹ về quyết định này”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X