Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Qua mặt các đại gia, Swansea giật danh hiệu CLB cầm bóng nhiều nhất nước Anh

Thứ Sáu 19/10/2012 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Dựa trên các con số về tỉ lệ kiểm soát bóng trong các trận đấu, các chuyên gia đã đưa ra danh sách các đội bóng cầm bóng nhiều nhất tính đến thời điểm này tại Premier League.

Bất ngờ, dù Brendan Rodgers đã chuyển sang dẫn dắt Liverpool, nhưng Swansea vẫn giữ được bản năng chơi bóng theo phong cách giống với tiqui-taca của Barcelona và trở thành CLB có tỉ lệ kiểm soát bóng cao nhất sau 7 vòng đấu, trong khi đó chính Liverpool chỉ xếp thứ 4. Trong top 10 có những cái tên quen thuộc như Man United, Man City, Arsenal hay Chelsea. Điều bất ngờ là dù có nhiều ngôi sao tấn công trong đội hình cũng như hàng tiền vệ cứng cáp, Arsenal chỉ xếp thứ 5 trong BXH này. Tệ hơn, Chelsea với những Hazard, Oscar, Marin hay những cái tên cũ xuất sắc khác lại chỉ xếp thứ 6 trong danh sách. 

Trong các đội có tỉ lệ kiểm soát bóng cao nhất Premier League, bất ngờ Wigan giật vị trí thứ 7 và vị trí thứ 10 thuộc về QPR, dù đội bóng này đang xếp cuối bảng xếp hạng. Như vậy có thể thấy, không phải kiểm soát nhiều bóng là có được chiến thắng và thành công, cần phải biết tận dụng các cơ hội để dứt điểm và ghi bàn nữa mới là đủ.

 
Dưới đây là top 10 đội bóng cầm bóng nhiều nhất tại giải Ngoại hạng Anh mùa này:

  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X