Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Quà Giáng sinh cho Man United, Carrick bình phục chấn thương nhanh hơn dự kiến

Thứ Tư 25/12/2013 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Trong thời gian vừa qua, Michael Carrick đã không thể ra sân cho Man Utd vì phải điều trị một chấn thương khá phức tạp ở gót chân. Tuy nhiên, mới đây, tiền vệ người Anh đã được bộ phận y tế xác nhận đang có dấu hiệu bình phục tiến triển hơn dự kiến và nhiều khả năng, ngôi sao 32 tuổi có thể trở lại thi đấu ngay từ giữa tuần này.

carrick
Sự trở lại của Carrick (áo đỏ) sẽ giúp cho tuyến giữa của Man United chơi tốt hơn

Cách đây không lâu, thời điểm Carrick vừa mới gặp chấn thương gót chân, các bác sĩ đã dự đoán anh sẽ phải rời xa sân cỏ cho tới tháng giêng năm sau. Đó thực sự là một mất mát rất lớn đối với Quỷ đỏ bởi ai cũng biết vai trò của Carrick trong lối chơi của Man Utd là quan trọng như thế nào. Tuy nhiên, quá trình dưỡng thương đã có phần tiến triển hơn dự kiến nên gần đây, tình trạng sức khỏe của cựu cầu thủ Tottenham đã được phục hồi tương đối đồng thời anh có thể trở lại luyện tập cùng các đồng đội.

Khoảng thời gian thiếu vắng sự phục vụ của Carrick, đúng là thầy trò HLV David Moyes đã có những biến chuyển tích cực trong lối chơi nhưng không thể phủ nhận rằng hàng tiền vệ Quỷ đỏ yếu đi trông thấy vì mất ngôi sao 32 tuổi này. Trong bối cảnh tân binh Marouane Fellaini đang phải nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương lưng còn Tom Cleverley chơi khá mờ nhạt, sự trở lại của Carrick là hoàn toàn cần thiết và có ý nghĩa hết sức quan trọng với Man Utd, đặc biệt là ở giai đoạn lịch thi đấu dày đặc hiện nay.

Ngoài ra, nhờ sự trưởng thành và tiến bộ nhanh chóng của Phil Jones, HLV David Moyes gần như chắc chắn sẽ sử dụng cầu thủ 21 tuổi này bên cạnh “đàn anh” Carrick để tạo thành cặp tiền vệ trung tâm ưng ý nhất cho Quỷ đỏ. Với sự bổ sung của một già một trẻ, một thiên về tranh chấp, một thiên về tổ chức trận đấu, Man Utd sẽ có hai “lá phổi” tuyệt vời che chắn trước hàng phòng ngự. Và nếu như cả Carrick lẫn Jones đều duy trì được phong độ ổn định đồng thời không gặp bất cứ vấn đề chấn thương nào thì đây chính là bộ đôi hoàn hảo cho đội bóng chủ sân Old Trafford ở giữa sân.

Theo các tin tức từ tờ Daily Mail tiết lộ thì tiền vệ người Anh nhiều khả năng sẽ ra sân ngay trong trận đấu Boxing Day giữa tuần này, khi Man Utd chạm trán với Hull City.

Một bác sĩ trực tiếp điều trị cho Carrick phát biểu trước báo giới: “Cậu ấy đã bình phục nhanh hơn dự đoán ban đầu. Đó là nhờ nền tảng sức khỏe tương đối tốt của Carrick đồng thời cậu ấy luôn ý thức chấp hành đúng theo những gì các bác sĩ đã khuyên bảo. Vài ngày qua, cậu ấy đã trở lại luyện tập như bình thường và hoàn toàn không gặp bất cứ vấn đề gì. Hiện giờ, Carrick có thể ra sân thi đấu bất cứ lúc nào”.

Mặc dù đã bình phục hoàn toàn nhưng nhiều khả năng HLV David Moyes vẫn sẽ không mạo hiểm sử dụng Carrick ngay từ đầu trong trận gặp Hull City. Nhiều khả năng nhà cầm quân người Scotland sẽ xếp Carrick ngồi dự bị và chỉ cho anh ra sân để lấy lại cảm giác trong khoảng thời gian hiệp hai hoặc cuối trận. Carrick sẽ được đá chính trong trận gặp Norwich vào thứ bảy tuần này.

  • Nam Anh        

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X