Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quá đỗi vui mừng, Mourinho bất ngờ so sánh Pedro với... Maradona

Thứ Hai 24/08/2015 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ấn tượng với màn trình diễn tuyệt đỉnh của Pedro ngay trong ngày ra mắt giúp Chelsea có được trận thắng đầu tiên ở mùa giải mới, HLV Mourinho đã dành những lời khen đặc biệt cho cậu học trò mới của mình.

Qua doi vui mung, Mourinho bat ngo so sanh Pedro voi Maradona hinh anh
Pedro vừa có màn ra mắt vô cùng ấn tượng

Bản hợp đồng trị giá 21.4 triệu bảng của Chelsea đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng mới chỉ sau gần 20 phút có mặt trên sân. Màn trình diễn tuyệt vời của tiền đạo Pedro được tô điểm bằng pha kiến tạo cho tiền đạo chủ lực Diego Costa ghi bàn thắng đầu tiên ở mùa giải mới sau khi phải đón nhận khá nhiều chỉ trích suốt thời gian qua. Những đóng góp đó của tân binh người Tây Ban Nha đã giúp The Blues có được thắng lợi chung cuộc 3-2 trên sân đấu mà đội bóng thành London thường xuyên gặp phải khó khăn trong vài năm trở lại đây là The Hawthorns của West Brom.

Vui mừng với chiến quả đầu tay, HLV Mourinho đã hết lời khen ngợi tân binh của Chelsea, thậm chí còn so sánh anh với một trong những huyền thoại xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới là Maradona. “Người đặc biệt” cho biết ông khá lo lắng về khả năng hòa nhập nhanh chóng của Pedro với một giải đấu khắc nghiệt bậc nhất hành tinh như Premier League vì tiền đạo này đã giành cả sự nghiệp của mình thi đấu cho Barca. Tuy nhiên chưa bao giờ ông nghi ngờ về khả năng của ngôi sao 28 tuổi.

Mourinho mỏi mắt tìm cầu thủ chạy cánh Phải: Pedro đây chứ đâu!
(Bongda24h.vn) - Trận West Brom vs Chelsea đã chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tân binh Pedro, ngay ở trận đấu đầu tiên trong màu áo đội bóng mới tiền...
“Cậu ấy chưa đạt đến tầm đẳng cấp của Maradona nhưng cũng đang ở khá gần đó rồi. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Có rất nhiều dấu hỏi về khả năng hòa nhập của cậu ấy bởi trong quá khứ có rất nhiều cầu thủ hàng đầu đến với Premier League nhưng không thể thi đấu thành công ngay lập tức. Chính trong lịch sử của Chelsea cũng có khá nhiều ví dụ cho điều đó. Các CLB khác cũng vậy. Thế nên tôi rất vui mừng vì Pedro đã thể hiện được khả năng của mình ngay khi vừa đặt chân đến đây.”

“Tôi hi vọng cậu ấy sẽ có được nhiều màn trình diễn tương tự như ngày hôm nay vì cậu ấy đã có một sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới cùng Barca và đã chơi 3 trận đấu chính thức ở mùa giải năm nay. Cậu ấy đã được ra sân khá nhiều với cường độ nặng nên cậu ấy đang có được trạng thái thể lực tốt. Hiện giờ cậu ấy chỉ gặp khó khăn duy nhất là vẫn chưa hiểu ý các đồng đội mới. Chúng tôi đã tập luyện chiến thuật kể từ khi cậu ấy đến CLB để cậu ấy hiểu đội bóng hơn cũng như để toàn đội hiểu được cậu ấy cần gì và muốn gì. Và những bài tập vất vả của chúng tôi đã được đền đáp bằng một màn trình diễn tốt của cậu ấy trong trận đấu vừa qua.” – HLV Mourinho phát biểu trên kênh Chelsea TV sau khi trận West Brom 2-3 Chelsea kết thúc.

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X