Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quá đen cho Liverpool, sau Agger đến lượt Coutinho chấn thương dài hạn

Thứ Năm 19/09/2013 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV Brendan Rodgers vừa phải đón nhận 1 tin dữ khi tiền vệ sáng tạo Philippe Coutinho sẽ phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng.

Liverpool đang có 1 phong độ tuyệt vời khi dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh sau 4 vòng đấu với 13 điểm. Nhưng khi mà các CĐV của The Kop đang sống lại hy vọng đội bóng con cưng sẽ tìm lại được ánh hào quang xưa thì 1 loạt khó khăn bắt đầu ập tới.

Sau khi trung vệ Daniel Agger được thông báo sẽ buộc phải nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương dính phải trước trận đấu với Swansea tại vòng 4 Premier League thì sau trận đấu này, Liverpool lại mất thêm 1 trụ cột nữa là Philippe Coutinho.

Tiền vệ người Brazil đã dính phải chấn thương vai sau khi va chạm với trung vệ Ashley Williams của Swansea và theo chuẩn đoán của các bác sĩ, Coutinho sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần.


Coutinho sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần

Đây là 1 tin thậm chí còn tồi tệ hơn so với việc Agger phải nghỉ thi đấu dài hạn bơi lẽ Coutinho đang ngày một trưởng thành và đóng góp rất lớn trong lối chơi của Liverpool trong thời gian qua.

Cùng với Daniel Sturridge và tân binh Iago Aspas, Coutinho đã tạo ra 1 bộ 3 tấn công cực kỳ lợi hại khiến cho người hâm mộ Liverpool đang dần quên đi chân sút chủ lực Luis Suarez của họ.

Trong một diễn biến khác, Luis Suarez sẽ trở lại thi đấu ở trận đấu với Man United tại Capital One Cup vào ngày 26/9 tới sau thời gian dài bị treo giò vì hành vi cắn Ivanovic.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X