Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Quá đa năng, Young mông lung về vị trí tốt nhất tại MU

Thứ Ba 13/03/2018 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ashley Young thừa nhận anh không biết vị trí tốt nhất mà mình có thể chơi tại Man United lúc này.
Qua da nang, Young mong lung ve vi tri tot nhat tai MU hinh anh

Tiền vệ Ashley Young đang chơi rất xuất sắc ở MU

Tiền vệ Ashley Young đã ra sân tổng cộng 27 trận cho Man United ở mùa giải năm nay. Trong quãng thời gian gắn bó với sân Old Trafford, kỷ lục ra sân nhiều nhất trong một mùa giải mà Young đạt tới chỉ là 33 trận.

Cựu cầu thủ Aston Villa đã được gọi trở lại đội tuyển Anh. Mới đây, ngôi sao 32 tuổi cũng đã nhận được vô số lời khen khi bắt chết Salah và tạo ra một màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở vị trí hậu vệ trái trong chiến thắng 2-1 của MU trước Liverpool.

Mặc dù đang chơi tốt trong vai trò hậu vệ trái nhưng Young khẳng định anh sẵn sàng ra sân thi đấu ở bất cứ vị trí nào mà HLV Jose Mourinho yêu cầu.
Mourinho cảnh báo Real: “Đi nơi khác tìm thủ môn!”
HLV Jose Mourinho của Manchester United nghĩ rằng Real Madrid nên tìm một thủ môn khác thay vì chăm chăm theo đuổi David de Gea.

“Tôi không biết vị trí tốt nhất của mình là ở đâu nữa. Tôi nghĩ mình là một tiền vệ cánh vì tôi đã chơi ở đó trong một thời gian dài. Tôi cũng đã từng chơi như một cầu thủ hộ công. Có rất nhiều vị trí mà tôi đã từng được chơi qua ở Man United. Tôi nghĩ chỉ có thủ môn và trung vệ là tôi chưa có cơ hội trải nghiệm.

“Nhưng tôi sẽ cống hiến hết sức để đảm nhiệm bất kỳ vị trí nào HLV yêu cầu. Tôi nghĩ mình đã chơi tốt ở mùa giải năm nay. Là một cầu thủ, tôi luôn muốn được ra sân và tham gia mọi trận đấu trong mùa giải. Chúng tôi còn rất nhiều mục tiêu để phấn đấu. Và cho đến khi nào tôi vẫn chơi tốt và HLV vẫn hài lòng thì tôi rất vui vẻ khoác lên mình chiếc áo này để ra sân”.

Young nhiều khả năng sẽ được cho đá chính trong cuộc đối đầu của Man United với Sevilla đêm nay. Trong 7 năm gắn bó với Old Trafford, Champions League là danh hiệu duy nhất xa lánh Ashley Young. Nhưng cầu thủ người Anh tin rằng đội bóng thành Manchester có cơ hội đăng quang nếu vượt qua được vòng 1/8 này.

“Chúng tôi vẫn đang chơi ở Champions League và chúng tôi còn trận lượt về sắp tới. Chúng tôi biết đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Nhưng bạn tham dự một giải đấu là để giành lấy chức vô địch.

“Hy vọng rằng chúng tôi sẽ vượt qua vòng 1/8 và tiến càng sâu càng tốt. Tôi muốn được chơi trận chung kết và hy vọng là sẽ giành được ngôi vô địch. Chúng tôi biết giải đấu này luôn ẩn chứa nhiều khó khăn. Không dễ để vô địch Champions League nhưng bạn không thể biết được điều gì sẽ xảy ra trong bóng đá”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X