Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Quả bóng hồng 2014: Bồ của De Gea là ứng cử viên số 1

Thứ Sáu 26/12/2014 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mỗi năm một lần, danh hiệu Quả bóng hồng là cuộc thi thường niên do tờ Sport tổ chức nhằm tôn vinh các nàng WAGs quyến rũ nhất thế giới hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính không kém gì cuộc đua Quả bóng vàng FIFA 2014 giữa Ronaldo, Messi và Neuer.

Qua bong hong 2014 Bo cua De Gea la ung cu vien so 1 hinh anh
Cô bồ của De Gea đang là ứng cử viên số 1.

Mọi ánh mắt của làng bóng đá thế giới đang dõi theo những diễn biến của buổi lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA 2014 tại Thụy Sĩ với cuộc đua khốc liệt giữa Ronaldo, Messi và Neuer. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một danh hiệu cũng hấp dẫn không kém, đó là Quả bóng hồng nhằm tôn vinh các nàng WAGs nóng bỏng nhất và quyến rũ nhất thế giới.

Vừa qua, tờ Sport của TBN đã công bố 11 ứng cử viên cuối cùng cho danh hiệu Quả bóng hồng 2014. Các ứng viên lọt vào danh sách đều là những mỹ nhân, có vẻ đẹp hút hồn và những đường cong tuyệt mỹ. Và trong số đó nổi bật lên Edurne, cô bồ của thủ môn Manchester United, David De Gea.

Qua bong hong 2014 Bo cua De Gea la ung cu vien so 1 hinh anh 2
Edurne đang dẫn đầu danh sách.

Edurne vốn là ca sĩ có tiếng ở Tây Ban Nha, mặc dù không quá nổi tiếng trong sự nghiệp nhưng cô ca sĩ 29 tuổi này được biết đến là một cô nàng nóng bỏng, sexy và có 3 vòng chuẩn từng xăng-ti-mét.

Nếu như trong vòng 6 năm qua, Quả bóng vàng FIFA chỉ là cuộc cạnh tranh giữa Ronaldo và Messi (Messi giành 4 giải, Ronaldo 2 giải) thì ngược lại, ở giải Quả bóng hồng chưa có nàng WAGs nào bảo vệ thành công danh hiệu của mình. Điều đó cho thấy, cuộc chiến trên đấu trường nhan sắc này còn gây cấn, hấp dẫn hơn cuộc đua cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Kết quả cuối cùng sẽ được công bố vào ngày 11/1, trước 1 ngày so với ngày công bố chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014.

Cùng ngắm nhan sắc của Edurne, cô bồ nóng bỏng của De Gea

Qua bong hong 2014 Bo cua De Gea la ung cu vien so 1 hinh anh 3
Vẻ đẹp hút hồn.

 

Qua bong hong 2014 Bo cua De Gea la ung cu vien so 1 hinh anh 4
Sở hữu chiều cao ấn tượng.
Qua bong hong 2014 Bo cua De Gea la ung cu vien so 1 hinh anh 5
Edurne cùng De Gea đi chơi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X