Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Quả 11m cho Arsenal không thực sự rõ ràng"

Thứ Hai 11/03/2019 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, cựu hậu vệ người Anh, Danny Mills tỏ ra không đồng tình với quyết định cho Arsenal hưởng 11m của trọng tài Jonathan Moss.

 

Trong chuyến làm khách tới London để đấu đầu Arsenal ở vòng 30 giải NHA, các cầu thủ M.U đã phải đón nhận thất bại với tỷ số 0-2 sau các pha lập công của Granit Xhaka và Aubameyang.

Đánh giá về trận đấu này,  cựu hậu vệ người Anh, Danny Mills tỏ ra không đồng tình với quyết định cho Arsenal hưởng 11m của trọng tài Jonathan Moss.

Lacazette
Cựu danh thủ Man City Danny Mills nhận định quả 11m Arsenal được nhận không chính xác

Ông Danny Mills chia sẻ sau trận đấu: "Rõ ràng chúng ta còn phải nói rất nhiều về pha bóng đó. Nhưng tôi chắc chắn đó không phải là một quả penalty cho Arsenal. Tình huống tác động của Fred là không đủ".

Tuy nhiên vị cựu cầu thủ Man City vẫn đánh giá chiến thắng của Arsenal là hoàn toàn xứng đáng. "Arsenal chơi thật tuyệt vời ngày hôm nay. Họ đã thể hiện được cá tính và chất thép sau màn trình diễn kém cỏi vào thứ năm. 

Đối với Manchester United, có lẽ họ đã vượt quá giới hạn cho phép sau trận thắng PSG. Tôi nghĩ Arsenal có lợi thế trong suốt cả trận đấu. Họ đã kiểm soát thế cục.

Pha bỏ lỡ của Romelu Lukaku ngay từ những phút đầu đã tạo ra sự hấp dẫn thực sự, và một phần là Bernd Leno chưa bị thử thách - và mỗi lần cứu thua, cậu ấy đều tỏ ra phù hợp với nó. Công bằng mà nói, đội bóng của Unai Emery xứng đáng giành chiến thắng trận này".

Với 3 điểm có được Arsenal đã vượt qua M.U để trở lại tốp 4. Lúc này họ chỉ còn kém đối thủ cùng thành phố Tottenham 1 điểm và hoàn toàn có quyền mơ mộng vào tốp 3 nếu toàn thắng ở 8 vòng đấu còn lại của mùa giải.

Highlight Arsenal vs Man Utd 

Người cũ M.U chỉ trích De Gea sau sai lầm trước Arsenal
Người cũ của M.U là cựu tiền vệ Gary Neville đã lên tiếng nói về những sai lầm của David De Gea trong trận thua của Quỷ đỏ trên sân Arsenal.
Đứt chuỗi bất bại tại Premier League, Solskjaer đổ do trọng tài
Không thể tiếp đà thăng hoa sau chiến tích ấn tượng hồi giữa tuần, Quỷ đỏ đã lần đầu nếm mùi thất bại tại Premier League. Dưới đây là những gì HLV Solskjaer...
Thắng M.U, HLV Emery tự tin Arsenal cán đích trong tốp 4
Unai Emery phát biểu sau trận Arsenal 2-0 MU. Cựu thuyền trưởng Sevilla tin tưởng vào khả năng Pháo thủ sẽ giữ vững vị trí trong tốp 4 Premier League đến cuối...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X