Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

QPR xem xét klhả năng "giảng hòa" với John Terry

Thứ Năm 19/04/2012 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Như chúng ta đã biết, trung vệ đội trưởng của Chelsea từng mắc phải scandal phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand của QPR. Và khi phân nửa mùa giải đã trôi đi, cũng là lúc mà QPR nên xem xét liệu có nên tha thứ cho John Terry bằng việc bắt tay cầu thủ này trong cuộc đọ sức sắp tới của họ với The Blues hay không.

Dù phán quyết cuối cùng về vụ lùm xùm phân biệt chủng tộc của John Terry với Anton-người anh em của Rio Ferdinand(MU) chỉ được đưa ra khi Euro 2012 chính thức khép lại. Nhưng rõ ràng từ khi bắt đầu, trung vệ Terry chẳng được gì ngoài những sự tổn thất to lớn. Đầu tiên là việc Terry bị FA tước mất băng thủ quân cao quý của đội bóng Tam Sư. Sau đó, do lên tiếng bênh vực Terry mà Fabio Capello đã phải ra đi khi giấc mơ Euro của ông vẫn còn dang dở. Điều đó kéo theo việc trung vệ của Chelsea bị loại khỏi ĐTQG tham dự trận giao hữu với Hà Lan( do Terry bị chấn thương nhưng kể cả là không thì Stuart Pearce cũng đã tuyên bố không dùng tới anh trong trận đấu đó).

John Terry và Anton Ferdinand sẽ bắt tay giảng hoà
John Terry và Anton Ferdinand sẽ bắt tay giảng hoà

Nếu Terry vô tội thì quả thực anh đã mất mát rất nhiều khi dính vào scandal này. Nhưng nếu như thật sự bị kết tội thì nhiêu đó cũng đủ coi như sự trừng phạt thích đáng đối với trung vệ lắm chiêu này rồi. Vì vậy, có lẽ đã đến lúc mà QPR nên suy nghĩ xem liệu có nên tha thứ cho John Terry hay không khi họ sắp sửa có chuyến làm khách tại Stamford Bridge ở vòng 36 Premier League. Với QPR thì vấn đề này có ảnh hưởng không nhỏ tới danh dự của đội bóng. Vì thế, thậm chí CLB này còn sắp tổ chức hẳn một cuộc họp nội bộ để bàn bạc về nó.

Báo chí nước Anh cũng như khán giả hâm mộ của cả 2 đội đều đang rất kì vọng vào một sự làm hòa giữa bản thân Terry và QPR bởi cái bắt tay trong trận đấu sắp tới sẽ giúp ích không nhỏ cho trung vệ này trong phiên tòa diễn ra vào ngày 9/7.

Nếu QPR đồng ý bỏ qua cho đội trưởng của Chelsea, Di Matteo có thể sắp xếp cho Terry ra sân trong đội hình xuất phát để bắt tay đội khách bất chấp việc anh vẫn đang bị chấn thương. Rất có thể ngay sau đó Terry sẽ được thay ra bởi ông thầy tạm của Chelsea sẽ không muốn mạo hiểm sử dụng lá chắn thép khi anh chưa bình phục hoàn toàn.

  • Minh Ngân

 


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X