Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

QPR vs Chelsea (19h30 13/4): Cẩn tắc vô áy náy

Chủ Nhật 12/04/2015 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm nay trận đấu QPR vs Chelsea sẽ diễn ra, và dựa vào tương quan lực lượng giữa hai đội thì sẽ là thật khó để mong chờ The Blues sảy chân.

 QPR vs Chelsea 19h30 ngay 134 hinh anh
Hazard và các đồng đội cần thật cẩn trọng khi tới làm khách của QPR

Cuối tuần này, mọi sự chú ý của người hâm mộ Premier League sẽ hướng cả về trận derby nảy lửa thành Manchester, tuy nhiên trước đó người hâm mộ sẽ được chứng kiến trận đấu QPR vs Chelsea. Chắc chắn thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ muốn giành chiến thắng để xây chắc ngôi đầu bảng của mình, đồng thời chờ đợi tin vui từ cuộc đối đầu giữa Man Utd và Man City.

Nhiệm vụ đó không quá khó khăn với The Blues khi đối thủ của họ đang ngụp lặn ở nhóm cuối bảng. Với việc chỉ có được 26 điểm sau 31 trận, QPR đang dứng ở vị trí thứ 18 và chỉ hơn đội xếp chót BXH là Leicester đúng 1 điểm. Rõ ràng trình độ của cả hai là không tương xứng và nhiều người đang hy vọng vào một trận đấu hủy diệt của Chelsea. Tuy nhiên cũng cần phải nói thêm rằng việc đối đầu với một đội bóng trong nhóm cầm đèn đỏ sẽ là chứa ẩn nhiều nguy hiểm, chưa kể tới việc QPR cũng đã có 1 chiến thắng và 1 trận hòa trong 2 trận đấu gần nhất tại giải Ngoại hạng.

Bước vào trận đấu đêm nay, HLV Mourinho sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Diego Costa. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã dính chấn thương gân khoeo trong trận gặp Stoke và phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần, người thay thế anh sẽ là Loic Remy. Tiền đạo người Pháp đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ “đóng thế” khi ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Chelsea trong trận đấu với Stoke City cuối tuần trước và các CĐV đội khách đang hy vọng “gà son” của đội sẽ tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn của mình trên sân Loftus Road đêm nay.

Một vấn đề cũng khiến HLV Mourinho lưu tâm nữa, đó là việc cặp đôi tiền vệ trung tâm Cesc Fabregas và Nemanja Matic sẽ phải nghỉ thi đấu nếu như dính thêm 1 thẻ vàng nữa. Chắc chắn đó sẽ là điều không một CĐV nào của Chelsea mong muốn, nhất là trong bối cảnh đội bóng con cưng sẽ chạm trán với Manchester United ở vòng đấu tiếp theo. HLV Mourinho đã khẳng định sẽ chấp nhận rủi ro và vẫn để cặp đôi này thi đấu, vì thế có lẽ cả Fabregas và Matic sẽ cần phải thật sự cẩn thận trong những pha tranh chấp của mình. Trong tình cảnh như thế, chắc chắn Eden Hazard sẽ tiếp tục là niềm hy vọng số một của đội khách trong chuyến hành quân đêm nay. Cầu thủ người Bỉ đã giữ được phong độ cực kỳ ổn định trong những vòng đấu gần đây và giúp cho Chelsea có được những điểm số cần thiết. Sau khi tỏa sáng khi ghi dấu trong cả 2 bàn thắng vào lưới Stoke cuối tuần trước, dĩ nhiên tiền vệ số 10 sẽ tiếp tục là trung tâm của sự chú ý tại Loftus Road.

 Không khó để nhận ra thành tích đối đầu chênh lệch trong những cuộc đối đầu QPR vs Chelsea. The Blues đã bất bại trong 5 trận đấu gần nhất với đối thủ và giành tới 4 chiến thắng trong số đó. Tuy nhiên trong 2 trận đấu gần nhất, họ cũng chỉ có được 3 điểm với cách biệt tối thiểu, và xét tình hình lực lượng hiện tại, có thể đội khách cũng sẽ gặp khó trước đoàn quân của HLV Sean Dyche. Chelsea sẽ vẫn có được chiến thắng nhờ sự vượt trội về đẳng cấp, nhưng có lẽ đó sẽ không phải là một trận đấu dễ dàng với Mourinho và các học trò.

Đội hình dự kiến:

QPR (4-4-2): Green – Isla, Caulker, Onuoha, Hill – Phillips, Sandro, Barton, Kranjcar – Zamora, Austin.

Chelsea (4-2-3-1): Courtois – Ivanovic, Terry, Cahill, Azpilicueta – Matic, Fabregas – Willian, Oscar, Hazard – Remy.

Dự đoán: 1-2

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X