Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

QPR tính gây sốc bằng vụ hỏi mua Beckham

Thứ Bảy 03/09/2011 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông chủ mới của Queen Park Rangers (QPR) đang có ý định đánh bóng tên tuổi bằng cách hỏi mua cựu thủ quân ĐT Anh David Beckham.

Dù chỉ là đội bóng mới lên hạng, nhưng sau khi lọt vào tay tỷ phú người Malaysia Rony Fernandes, đồng chủ nhân của hãng hàng không giá rẻ AirAsia, QPR đã hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi đưa về sân Loftus Road một số tên tuổi đã được khẳng định ở Premier League.

Beckham sẽ trở về Premier League?

Kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa Hè, QPR đã đem về một số ngôi sao như Shaun Wright-Phillips (Man City; 6,5 triệu bảng), Armand Traore (Arsenal; 3,3 triệu), Kieron Dyer (West Ham, CNTD), Joey Barton (Newcastle, CNTD), và Anton Ferdinand (Sunderland, mượn). Chưa hết, QPR còn đang gây đình đám bằng kế hoạch tuyển mộ siêu sao một thời Beckham của CLB LA Galaxy ngay sau khi giải MLS (giải nhà nghề Mỹ) kết thúc.

Fernandes tin rằng QPR hoàn toàn có thể chiêu mộ cựu thủ quân ĐT Anh bởi nếu về sân Loftus Road, Beckham sẽ được đảm bảo một suất đá chính để nuôi hy vọng dự môn bóng đá nam ở Olympic 2012. Tiền vệ đang khoác áo LA Galaxy chưa bao giờ giấu giếm tham vọng được đại diện cho nước Anh tham dự thế vận hội được tổ chức tại quê nhà.

Tất nhiên, Fernandes thừa hiểu rằng cái giá để được sở hữu Beckham sẽ không hề rẻ nhưng với tính toán của một doanh nhân có hạng, ông biết rằng QPR sẽ nhanh chóng thu được lợi nhuận từ việc bán áo đấu của tiền vệ người Anh. Hơn nữa, danh tiếng toàn cầu của Becks sẽ giúp QPR khuếch trương hình ảnh của đội bóng.

Hợp đồng của Beckham với LA Galaxy sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng này nhưng cựu tiền vệ của Real Madrid và AC Milan vẫn chưa cam kết sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng Mỹ. Và đó là cơ sở để QPR tin rằng họ sẽ hiện thực hóa vụ chuyển nhượng này.

Một nguồn tin thân cận với QPR tiết lộ trên tờ The Sun (Anh): “Chủ tịch Tony Fernandes hứa hẹn rằng ông ấy sẽ hoàn toàn ủng hộ HLV Neil Warnock trên thị trường chuyển nhượng và thực tế điều đó đã được chứng mình ở kỳ chuyển nhượng vừa qua. Việc đưa Beckham trở lại Anh sẽ là mục tiêu hàng đầu của QPR và đó không phải là một giấc mơ hoang đường”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X