Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

QPR tiếp tục muốn chiêu mộ "hàng thải" của Man Utd

Chủ Nhật 15/07/2012 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi có được Park Ji Sung và Fabio Da Silva của Man Utd, ban lãnh đạo đội bóng QPR đang tiếp tục liên hệ với chân sút Dimitar Berbatov để cải thiện hàng công của mình trong mùa giải tới.

Trong 2 mùa giải vừa qua, Dimitar Berbatov đã rất khó khăn trong việc tranh một suất đá chính trong sơ đồ chiền thuật của Sir Alex Ferguson. Lý do một phần vì gặp chấn thương, nhưng phần lớn là do những tiền đạo trẻ như Danny Welbeck và Chicharito đã có phong độ quá ấn tượng trong những mùa giải gần đây. Chính vì vậy, việc Sir Alex lựa chọn những cầu thủ trẻ và có màn trình diễn ấn tượng trên hàng công để cá cặp cùng Rooney là điều hoàn toàn hợp lý. Thế nhưng được ra sân ít là vậy, tuy nhiên tiền đạo người Bulgaria lại có một hiệu suất ghi bàn khá ổn với 28 bàn thắng trong 44 lần xuất hiện trên sân.

Berbatov đã tìm ra lối thoát trong sự nghiệp
Berbatov theo chân các đồng đội tới QPR trong mùa hè này.

Hiện tại Berbatov vẫn còn 1 năm hợp đồng với Man Utd, nhưng có vẻ những kế hoạch trong mùa giải tới đã không còn tên anh trong danh sách. Sau những bản hợp đồng mà Man Utd đã mang về cùng những cầu thù trẻ trong tay, việc "bố già" ra đi sẽ cứu vãn được hoàn cảnh hiện tại của cầu thủ này khi B9 sẽ được ra sân nhiều hơn và có thể lấy lại được phong độ đỉnh cao. Phía QPR đang sẵn sàng trả 8 triệu bảng cho tiền đạo 32 tuổi và chắc chắn sẽ có được sự đồng ý từ ban lãnh đạo Man Utd vì đây là lời đề nghị rất hợp lý. Nêu có Berbatov mùa hè này, hàng công của HLV Mark Hughes sẽ có thêm một tiền đạo giàu kinh nghiệm cũng như khá đa dạng trong những pha dứt điểm.

Sau Fabio Da Silva và Park Ji Sung, HLV Mark Hughes đang rất muốn mang về thêm một nhân tố trong màu áo Man Utd. Trong tay chiến lược gia xứ Wales hiện vẫn còn rất nhiều sự lựa chọn trên hàng tiền đạo, nhưng chắc chắn mùa hè này, QPR sẽ "đẩy" bớt một số cái tên ra đi nhằm dọn chỗ cho tiền đạo người Bulgaria cập bến Loftus Road thành công.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X