Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

QPR mạnh dạn ôm mộng sở hữu Carlos Tevez

Thứ Ba 31/01/2012 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Không có thương hiệu nhưng lại có tiền, thế nên QPR không ngần ngại tiếp cận Carlos Tevez, tiền đạo đang chán ngấy những ngày tháng bị vùi dập tại Man City.

Man City và Tevez chẳng ai còn muốn gắn bó với ai. Nhưng vấn đề là Tevez thì chẳng tìm đâu ra một nơi trả cho anh 200.000 bảng/tuần, Man City cũng chẳng thể mời chào nổi một đội bóng nào đó trả 25 triệu bảng phí chuyển nhượng. Và thế là suốt 1 tháng chuyển nhượng vừa qua, công sức của Tevez lẫn Man xanh đều công cốc.

Tevez có nhiều lựa chọn, nhưng chẳng lựa chọn nào làm anh hài lòng


Nhưng trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông, cả hai đã nhận được tín hiệu từ QPR khi tân HLV Hughes công khai tham vọng sở hữu Tevez: “Tôi đã nghĩ về Tevez suốt cả tuần nay. Có thể tôi hơi viển vông nhưng tham vọng mua Tevez là có thật. Chỉ có điều, thời gian của QPR lúc này không cho phép. Man City có thể sẽ để Tevez ở lại đến hết mùa trước khi nghĩ đến những lựa chọn mới. Và có lẽ tôi sẽ ngỏ lời với Tevez ngay từ lúc này để cuối mùa, quá trình thương lượng sẽ diễn ra thuận lợi”.

Những lời bóng gió của Mark Hughes khẳng định rằng ông tự tin vào cơ hội giành Tevez. Chỉ riêng có khó khăn là thời gian, vì chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa, thị trường chuyển nhượng mùa Đông sẽ đóng cửa. Tiềm lực của họ không hề kém cạnh bởi dưới quyền sở hữu của chủ tịch Tony Fernandes, QPR chưa bao giờ thiếu tiền mua sắm. Vấn đề là đội bóng này chưa đủ sức hút với các tên tuổi. Vị trí của họ trên BXH lúc này cũng rất khiêm tốn (thứ 16, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm). Thế nên ngay cả một trung vệ cỡ Samba cũng đã khước từ đội bóng này. Vì thế, chỉ khi nào bảo vệ được suất ở lại Premier League, QPR mới có thể nghĩ đến Tevez.

Lam Ngọc (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X