Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

QPR - Chelsea: Rực lửa derby Tây London

Thứ Bảy 28/01/2012 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm nay, thêm một lần hành quân đến Loftus Road, thầy trò Villas Boas chắc chắn có nhiều chuyện cần phải giải quyết với QPR trong một trận cầu rực lửa.

Một bàn thắng, 2 chiếc thẻ đỏ và tới 8 chiếc thẻ vàng là những con số nổi bật khiến người ta nhớ đến trận derby Tây London giữa QPR và Chelsea trong khuôn khổ lượt đi Premier League hồi tháng 10 vừa qua. Nhưng vụ lộn xộn khiến báo giới tốn nhiều giấy mực để viết về trận đấu này chính là vụ lộn xộn phân biệt chủng tộc giữa Anton Ferdinand và John Terry.

Dù trung vệ của Chelsea từng ngỏ lời xin lỗi nhưng Anton vẫn kiên quyết làm căng khiến Terry bị  phân tâm không thể tập trung cống hiến cho đội bóng, cộng thêm chuỗi thành tích tệ hại của The Blues sau trận thua 1-0 trước QPR khiến mối hận thù giữa hai đội càng ngày càng nghi ngút. Tất cả hứa hẹn thêm một lần nữa làm nên một trận cầu nóng bỏng.

Vụ lộn xộn giữa John Terry và Anton Ferdinand là chất xúc tác cho trận đấu rực lửa đêm nay

Trận đấu đêm nay, Villas Boas không có trong tay mãnh tướng Didier Drogba và Salomon Kalou do phải về nước làm nhiệm vụ quốc gia, trong khi đó, phía QPR, tân HLV Mark Hughes cũng không có được đội hình mạnh nhất khi tiền đạo Taarabt và Traore phải tham dự CAN 2012, bên cạnh đó, hàng loạt những cầu thủ thi đấu rất ấn tượng khác cũng phải ngồi ngoài do chấn thương (Faurlin ...)

Xét về mặt lực lượng, Chelsea vẫn xứng đáng được xếp chiếu trên trong trận đấu đêm nay. So với hai viện binh Taye Taiwo và Nedum Onuoha của QPR mà Mark Hughes mới đưa về Loftus Road, sự trở lại của "người sắt" Michael Essien và bản hợp đồng Gary Cahill từ Bolton chắc chắn chất lượng hơn rất nhiều . Không những thế, "bom tấn" Fernando Torres bắt đầu cho thấy dấu hiệu tìm lại được cảm giác bóng mặc dù vẫn chưa thể nổ súng chấm dứt cơn khát bàn thắng.

Tuy nhiên, thầy trò Villas Boas không thể xem thường sức mạnh tiềm ẩn của QPR. Joey Barton tuy không được đánh giá cao bằng những tiền vệ của The Blues nhưng "siêu quậy" người Anh này luôn chiến đấu rất nhiệt tình. "Người cũ" Wright-Phillips dù không còn phong độ đỉnh cao như thời còn khoác áo Chelsea nhưng không thể không đề phòng. Chưa kể đến bộ đôi tiền đạo Bothroyd và Helguson đang thi đấu rất ấn tượng.

Có thể đêm nay, Chelsea chưa thể giải quyết được ân oán hận thù với QPR, nhưng chắc chắn với chất xúc tá là cuộc chiến giữa John Terry và Anton Ferdinand, trận derby tây London này sẽ hấp dẫn đến những giây cuối cùng.

Dự đoán: QPR 0-1 Chelsea

Đội hình dự kiến

QPR: Kenny, Hill, Hall, Ferdinand, Young, Derry, Buzasky, Barton, Wright-Phillips, Bothroyd, Helguson

Chelsea: Cech, Bosingwa, Cahill, Terry, Cole, Romeu, Ramires, Meireles, Mata, Torres, Sturridge

  • Văn Biển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X