Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

QPR bại trận, Harry Redknapp nổi điên với các học trò

Chủ Nhật 23/12/2012 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Vậy là cuối cùng, sau… 8 tháng không biết đến mùi thất bại, Harry Redknapp đã phải nếm trải trái đắng đầu tiên khi phơi áo 0-1 tại St.James Park trước Newcastle. Sau trận đấu, Redknapp đã chỉ trích hết người này tới người nọ, từ ông chủ, các cầu thủ cho tới… HLV cũ.

Rõ ràng thất bại là một điều quá khó để nuốt trôi đối với một người dẫn dắt 2 đội bóng trải qua 8 tháng liên tiếp không thua. Mặc dù Harry Redknapp là 1 HLV điềm tĩnh nhưng có vẻ như mọi việc đã vượt quá sức chịu đựng của ông. Redknapp cho rằng tất thảy đội bóng này (QPR) đang được trả lương cao hơn những gì họ đóng góp cho CLB quá quá quá nhiều lần. “Thật tồi tệ, rất nhiều cầu thủ tại cái CLB này kiếm được rất nhiều tiền, nhiều hơn rất nhiều so với những gì họ cống hiến” - Redknapp khởi đầu. “Tôi thật sự không muốn tiêu tiền của các ông chủ đâu. Tôi phải thành thật là tôi không muốn tiếp tục nhìn thấy họ bị lừa phỉnh như trong quá khứ nữa. Một loạt những tay trung gian mua bán cầu thủ đã tới, lợi dụng sự giàu có của họ để móc túi trắng trợn. Tôi đã phạt một cầu thủ tuần trước (Bosingwa) và phát hiện ra là anh ta kiếm được nhiều tiền hơn bất cứ cầu thủ nào tại Tottenham. Điều đó quá đủ để nói lên mọi thứ. Chúng ta có 1 sân bóng sức chứa 18,000 người và không nên trả lương quá cao như vậy. Nhìn Newcastle xem, họ có sân bóng sức chứa 55,000 người mà tôi chắc chắn tại đó người ta không trả lương cao như vậy. Đó chắc chắn là một vấn đề lớn”.

Harry Redknapp hứa hẹn sẽ có quãng thời gian khó khăn với QPR
Harry Redknapp hứa hẹn sẽ có quãng thời gian khó khăn với QPR

Redknapp đã phạt Bosingwa sau khi anh này từ chối ngồi trên ghế dự bị trong trận đấu với Fulham tuần trước. “Anh ta không muốn ngồi ghế dự bị thì mời anh ta về nhà. Tôi phạt Bosingwa 2 tuần lương, 130,000 bảng. Không tồi cho 2 tuần đấy chứ nhỉ? Tôi sẽ tìm ra cách trị anh ta trong tháng Một”.

Khi được hỏi về việc QPR đang để mắt tới Demba Ba của Newcastle, Redknapp cho rằng: “Chúng tôi không có tới 7 triệu bảng để mua cậu ấy”. Rõ ràng là Harry Redknapp đang rất bức bối vì cách làm ăn vô lối tại QPR mà ông là người đang phải chịu hậu quả rất rõ ràng từ khi tiếp quản đội bóng. Người tiền nhiệm Mark Hughes đã có những chính sách mua bán rất không hợp lí khi mua về đây toàn những cầu thủ hết thời để rồi họ có một tập thể toàn những cái tên lớn nhưng không thể đá với nhau được. Tuy nhiên không thể phủ nhận tài năng của Redknapp vì từ khi về đây, ông đã làm cho một tập thể toàn thua trở nên bất bại trong 1 tháng gần đây và thoát khỏi vị trí cuối bảng. Chắc chắn Redknapp và Rangers còn rất nhiều điều phải làm nếu muốn trụ hạng, việc đầu tiên có lẽ là gây dựng lại đoàn kết nội bộ cái đã.

  • Đạt Lê - Bongda24h.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X