Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

QPR - Arsenal: Pháo sẽ lại rền vang !

Thứ Hai 02/04/2012 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ phải tiếp đón một QPR đang vật lộn dưới đáy BXH, Arsenal chẳng khó để có thể tiếp tục kéo dài mạch trận thắng ấn tượng cho dù phải thi đấu trên sân khách trong trận đấu đêm nay.

QPR đang khủng hoảng ! Điều này không cần phải bàn cãi. Vị trí thứ 18 trên BXH và chỉ có được 25 điểm sau 30 vòng đấu đủ chứng minh cho điều đó. Mặc dù sở hữu đội hình với khá nhiều ngôi sao, song cách mà các học trò của Mark Hughes thi đấu lại không xứng tầm với những gì họ đang có. Lối chơi rời rạc, thiếu sức sống và tinh thần chiến đấu gần như tê liệt chính là tử huyệt của đội chủ sân Loftus Road vào thời điểm này.

Bước vào trận đấu này, thầy trò nhà Mark Hughes còn phải chịu tổn thất rất lớn về mặt tâm lý sau khi để thua 1-3 trước Sunderland trong trận đấu gần nhất. Đây chỉ là một trong số 5 trận thua trong tổng số 8 trận đấu gần nhất của họ. Với một thành tích bết bát như vậy, đến ngay cả những người lạc quan nhất cũng không dám nghĩ đến một kết quả khích lệ giành cho QPR.

Persie sẽ ghi bàn và "Pháo" lại rền vang

Trái lại, Arsenal lại đang có phong độ không thể tuyệt vời hơn. Trận thắng 3-0 trước Aston Villa vòng đấu trước đã là trận thắng thứ 7 liên tiếp của thầy trò Arsene Wenger tại đấu trường quốc nội, một thành tích mà nếu đem ra để so sánh với thành tích của QPR thì quả là một trời một vực.

Hơn nữa, Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH nên một chiến thắng là mục tiêu duy nhất của đội khách trong trận đấu đêm nay để tiếp tục duy trì khoảng cách an toàn với những đội bám đuổi rất sát phía sau như Tottenham và Chelsea. Chừng đó đủ cho thấy quyết tâm rất cao của đội chủ sân Emirates trong chuyến làm khách đến Loftus Road lần này.

Đêm nay, tiếp đón Arsenal trên sân nhà, Mark Hughes không có trong tay đội hình mạnh nhất của QPR thời điểm hiện tại. Bộ đôi Fitz Hall và Clint Hill không thể ra sân do chấn thương nên nhà cầm quân người này buộc phải tin vào Onouha. Trong khi đó, bên cánh trái, Traore đang thi đấu ổn định cũng không thể góp mặt do không đủ điều kiện thể lực.

Bên kia chiến tuyến, Arene Wenger lại mang đến Loftus Road một dàn trọng pháo với đầy đủ những họng súng hủy diệt. Trên hàng công, Robin van Persie đang rất sẵn sàng nã đạn vào bất kỳ đội bóng nào. Hai trận gần đây, Van Persie đều tịt ngòi. Anh đang rất quyết tâm lập công trước QPR nhằm nâng cao thành tích làm bàn của mình tại Premier League mùa này. Ở trận lượt đi tại Emirates, chính tiền đạo người Hà Lan cũng là tác giả của pha lập công duy nhất.

Tính ra ở mùa này, Van Persie mới chỉ ghi bàn vào lưới đúng 1 đội sau cả 2 lượt trận là Man Utd. Thủ quân của Arsenal đang muốn làm điều tương tự với QPR. “Mục tiêu của tôi là tiếp tục ghi bàn thắng quyết định giúp Arsenal thắng QPR, giống như trận lượt đi tại Emirates”, Van Persie bộc bạch.

Công bằng mà nói, với một hàng thủ để lọt lưới đến 53 bàn thắng từ đầu mùa thì rất khó để có thể đứng vững trước một chân sút có hiệu suất ghi bàn cực khủng như Persie. Thế nên, dù gì chăng nữa, chiến thắng gần như nằm chắc trong tay thầy trò Arsene Wenger.

Đội hình dự kiến

QPR: Kenny, Young, Onuoha, Ferdinand, Taiwo, Barton, Derry, Diakite, Mackie, Wright-Phillips, Zamora

Arsenal: Szczesny, Sagna, Koscielny, Vermaelen, Gibbs, Arteta, Song, Walcott, Rosicky, Gervinho, Van Persie

Dự đoán: QPR 0-2 Arsenal

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X