Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

QBV World Cup 2010 tuyên bố muốn trở lại Man Utd

Thứ Ba 30/08/2016 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Diego Forlan nhắn nhủ HLV Jose Mourinho rằng ông sẽ luôn có được sự sẵn sàng phục vụ của anh phòng khi Old Trafford bị bão chấn thương càn quét nơi hàng tấn công.

Vẫn luôn bị coi là một trong những bản hợp đồng thất bại đáng quên của Sir Alex Ferguson cũng như việc đã rời xa Old Trafford 12 năm nay, nhưng xem ra Diego Forlan vẫn còn rất nặng tình với Quỷ Đỏ. Đây cũng là lý do khiến anh chấp nhận dưỡng già ở nền bóng đá kém phát triển như Ấn Độ bất chấp nhận được một số lời đề nghị trở lại Premier League trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

QBV World Cup 2010 tuyen bo muon tro lai Man Utd hinh anh
Tiền đạo Diego Forlan khẳng định sẽ trở lại Old Trafford nếu MU cần, tranh thủ buông lời đá xoáy đại kình địch Liverpool

Tân binh 37 tuổi của Mumbai City – Quả Bóng Vàng World Cup 2010 với đại công đưa Uruguay vào vòng bán kết chia sẻ mới đây: “Tại sao lại là Ấn Độ ư? Cơ bản là tôi muốn đổi gió, muốn một sự khởi đầu mới mẻ và khác biệt. Ngoài ra, thực tế thì cũng có một số CLB Premier League đưa ra lời đề nghị nhưng tôi đã từ chối mà không cần phải suy nghĩ gì nhiều. Đơn giản, đội bóng Anh duy nhất mà tôi mong muốn được khoác áo chỉ có thể là Manchester United.”

“Tôi sẵn sàng trở lại Man Utd bất cứ khi nào họ cần. Thậm chí với tư cách của một phương án cho mượn mang tính chất ‘chữa cháy’ cũng hoàn toàn ok, thời điểm mà có thể cả Zlatan Ibrahimovic, Wayne Rooney, Anthony Martial và Marcus Rashford đều dính chấn thương và phải ngồi ngoài sân cỏ một thời gian.”

“Với tôi thì chỉ cần thêm 1 trận trong màu áo Quỷ Đỏ cũng là quá đủ. Biết đâu đấy còn là chuyến làm khách đến Anfield,  tôi sút tung lưới Liverpool 1-2 quả gì đó rồi tự giác ra đi khi những cầu thủ trụ cột khác tái xuất.” – Ngôi sao người Uruguay tranh thủ đá đểu kình địch không đội trời chung của MU, đồng thời gợi lại kỷ niệm đẹp hiếm hoi thời xưa với cú đúp đem về chiến thắng 2-1 cho đội nhà ngay trên Anfield.

Old Trafford từng sở hữu một phương án “chữa cháy” tương tự mang tên Henrik Larsson, tiền đạo huyền thoại người Thụy Điển của Celtic và Barcelona. Chỉ khoác áo MU vỏn vẹn 3 tháng sau kỳ chuyển nhượng mùa đông 2007 nhưng Larsson nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng fan Quỷ Đỏ, để rồi được đặc cách nhận huy chương vô địch Premier League mùa giải năm đó dù thi đấu không đủ số trận và đã ra đi.

► Theo dõi tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X