Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

QBV U20 World Cup thất sủng vẫn khẳng định Liverpool hơn Chelsea

Thứ Sáu 30/03/2018 01:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Solanke vẫn tự tin khẳng định tâm trạng hạnh phúc của mình ở Anfield dù rằng chẳng khá khẩm hơn thời gian ở Stamford Bridge là bao.

Chỉ gia nhập Liverpool như một món hàng thải từ Chelsea với giá 3 triệu bảng gọi là phí đền bù đào tạo, thế nhưng tiền đạo Solanke thu hút được sự chú ý không kém gì quả bom tấn Mohamed Salah. Đơn giản, sao trẻ 19 tuổi thời điểm đó vừa mới trải qua một mùa hè đáng nhớ ở Hàn Quốc khi cùng U20 Anh lên ngôi vô địch thế giới, với bản thân anh cũng được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Tien dao Solanke that sung van khang dinh Liverpool hon Chelsea hinh anh

Tiền đạo Solanke (áo trắng) hạnh phúc ở Liverpool dù bị thất sủng

Tuy nhiên, thời gian đã chứng minh cho câu nói “tiền nào của nấy”. Trong khi Salah thăng hoa không ngừng với những bàn thắng đưa anh lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League cũng như cả Chiếc giày vàng Châu Âu, tiền đạo Solanke như thể bốc hơi khỏi Anfield với chỉ ba trận đá chính suốt từ đầu mùa giải này.

Ấy vậy mà theo như chia sẻ mới nhất, QBV U20 World Cup 2017 vẫn khẳng định tâm trạng hạnh phúc của mình khi khoác áo The Kop, chí ít so với thời còn trưởng thành ở Chelsea với vỏn vẹn 17 phút thi đấu cho đội một. Phát biểu của tiền đạo Solanke:

“Không thể nói tôi không thất vọng khi không có nhiều cơ hội thể hiện mình, nhưng tôi vẫn tận hưởng cuộc sống của mình ở Liverpool. Khó khăn nơi đây là điều hiển nhiên bởi sự cạnh tranh gắt gao trên hàng tấn công, nhưng chí ít tôi chưa bao giờ hết hạnh phúc và khác hẳn với thời ở Chelsea. Bản thân mình cũng đã và đang học hỏi rất nhiều từ các đồng đội, đặc biệt là Mo Salah.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X