Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

QBV U20 World Cup muốn tạo nên lịch sử cùng Liverpool

Thứ Ba 11/07/2017 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Dominic Solanke vừa bày tỏ mong muốn tạo nên lịch sử cùng Liverpool sau khi mới giành được chức vô địch World Cup U20 cùng đội tuyển Anh hè này.
Dominic Solanke
Tiền đạo Dominic Solanke được đánh giá là một sao trẻ có tố chất cực kỳ tiềm năng

Tiền đạo Dominic Solanke đã hội quân cùng đội một Liverpool hồi tuần trước để chuẩn bị cho những bài kiểm tra tiền mùa giải. Sao trẻ người Anh đã đồng ý chuyển đến chơi cho đội bóng thành phố cảng sau khi hết hợp đồng với Chelsea. Theo nguồn tin từ Liverpool Echo, The Kop vẫn phải trả phí khoảng 3 triệu bảng cho tân vương Premier League.

Mới đây, Liverpool đã chính thức ra mắt tân binh trẻ tuổi tiềm năng này. Ở buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên trong màu áo đỏ, Solanke khẳng định anh có rất nhiều đội bóng theo đuổi sau khi đã giành được những danh hiệu ở đội trẻ Chelsea. Nhưng cuối cùng, cầu thủ 19 tuổi quyết định chọn Liverpool vì đã chứng kiến nhiều sao trẻ khác tiến bộ vượt bậc dưới bàn tay nhào nặn của HLV Klopp.

“Tôi nhận thấy có rất nhiều cầu thủ trẻ tiến bộ rất nhanh tại Liverpool. Vì thế, tôi nghĩ đây là nơi phù hợp để tôi phát triển sự nghiệp. Anfield là một sân vận động tuyệt vời và tôi rất háo hức được trải nghiệm cảm giác chơi bóng tại đây.

“Liverpool là một đội bóng luôn có chỗ dành cho các cầu thủ trẻ. Tôi là bạn khá thân với Joe Gomez và tôi đã biết cậu ấy khi chúng tôi còn rất trẻ. Ovie Ejaria và Sheyi Ojo đã tham dự World Cup cùng chúng tôi cũng phát triển tốt tại Liverpool. Chúng tôi đã nói chuyện về cuộc sống tại Liverpool và tôi đang rất mong chờ được thi đấu cho đội bóng này”.

Solanke cũng bày tỏ mong muốn thể hiện mình tại Liverpool sau khi cùng đội tuyển Anh giành chức vô địch World Cup U20 mùa hè vừa qua.

“Tất cả mọi người ở Liverpool đều mang lại cho tôi cảm giác được chào đón. Ngay khi mang trên mình chiếc áo tập, tôi đã có cảm giác như bay lên mây. Vì vậy, hy vọng tôi có thể khoác lên mình chiếc áo của Liverpool và tạo nên lịch sử cùng đội bóng trong tương lai.

“Tôi rất thích thú trước cơ hội được làm việc cùng HLV Klopp. Ông ấy là một HLV giàu cảm xúc. Và tôi nghĩ đó là điều mà các HLV cần phải có. Tôi hy vọng mình có thể sớm tạo được tầm ảnh hưởng ở đội bóng mới. Mong rằng khi có cơ hội, tôi có thể tận dụng để giúp đỡ đội bóng”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X