Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU thắng ngoạn mục, Mourinho vẫn nặng lời với học trò

Thứ Ba 06/03/2018 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Màn lội ngược dòng kịch tính trước Crystal Palace không khiến HLV người Bồ Đào Nha bớt bực mình với bàn thua thứ hai “non nớt và nhục nhã” của Quỷ Đỏ.

Đó cũng là tình huống khiến Man Utd như thể bừng tỉnh sau hơn 50 phút đầu tiên thể hiện một bộ mặt vô cùng bạc nhược. Hơn nửa giờ đồng hồ còn lại chứng kiến một Quỷ Đỏ quật khởi và ghi liên tiếp ba bàn thắng, với siêu phẩm vuốt bóng tầm xa của Nemanja Matic đã định đoạt tất cả trong thời gian bù giờ.

MU thang ngoan muc, Mourinho van nang loi voi hoc tro hinh anh
Crystal Palace 2-3 MU

Tranh thủ sự lơ là và thiếu tập trung của đối phương đương thời còn bận cự cãi với trọng tài, đội chủ nhà tổ chức đá phạt nhanh và để hậu vệ Patrick Van Aanholt thoải mái dốc bóng với không một bóng áo trắng chạy theo đeo bám, sút tung lưới David De Gea trong sự chôn chân bất lực của thủ môn Tây Ban Nha.

Chính thế, HLV Jose Mourinho không thể không khắt khe với các học trò, bất chấp chiến thắng cuối cùng cũng nhờ tinh thần chiến đấu không bỏ cuộc của họ. Phát biểu của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau trận Crystal Palace 2-3 MU:

“Đó thực sự là một bàn thua không thể chấp nhận nổi bởi sự non nớt và nhục nhã của nó. Dù sao thì nó cũng góp phần giúp thay đổi tất cả mọi thứ sau đó và tôi cũng không thể phủ nhận ít nhiều may mắn đứng về Man Utd. Trước đó sau khi kết thúc hiệp một trong phòng thay đồ, tôi đã nói nhiều thứ với các học trò của mình không tiện kể lại ở đây một cách công khai, bằng không sẽ có rất nhiều tiếng ‘beep’ trên TV.”

“Cũng chủ yếu xoay quanh vị trí của các cầu thủ mà thôi và Crystal Palace đã làm tốt hơn chúng tôi nhiều trong hiệp một. Roy Hodgson và các học trò của ông ấy xứng đáng nhận được những lời ngợi khen vì những gì đã thể hiện. Nhưng rồi chiến thắng cuối cùng vẫn thuộc về chúng tôi một cách xứng đáng, với cảm giác lội ngược dòng khoảng cách hai bàn cũng tương đối tuyệt vời khó tả.”

Thong so tran dau Crystal Palace 2-3 MU
Thông số trận đấu Crystal Palace 2-3 MU

Highlights trận Crystal Palace 2-3 MU:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X