Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino phấn khích với kỳ tích của Spurs và Harry Kane

Thứ Ba 26/12/2017 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Spurs có ngày lễ tặng quà mỹ mãn các khán giả bằng cơn mưa bàn thắng ở Wembley, với một kỷ lục mới của bóng đá Anh gọi tên Harry Kane.

Tiếp đà thăng hoa tinh thần sau trận đại thắng 3-0 ngay trên sân đối thủ khó chịu Burnley, Tottenham làm nên thêm một chiến thắng tưng bừng với cách biệt tương tự trước Southampton trong ngày lễ tặng quà Boxing Day.

Pochettino phan khich voi ky tich cua Spurs va Harry Kane hinh anh
Tottenham 5-2 Southampton

Tất nhiên rồi, Harry Kane chính là tâm điểm sáng chói Wembley những ngày cuối năm 2017 này với cú hat-trick thứ hai liên tiếp trong vòng hai ngày, qua đó chính thức xô đổ kỷ lục trụ vững 22 năm của huyền thoại Alan Shearer với những bàn thắng thứ 37, 38 và 39 ở Premier League trong một năm dương lịch. Ngoài ra, tiền đạo người Anh thậm chí còn vượt mặt siêu sao Leo Messi với 56 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Phát biểu ngập tràn phấn khởi của HLV Mauricio Pochettino sau trận Tottenham 5-2 Southampton: “Đơn giản là một màn trình diễn tuyệt vời, đặc biệt trong hiệp một dù rằng có nhiều bàn thắng hơn ở 45 phút còn lại.”

“Đây là điều tôi chờ đợi ở các cầu thủ và hy vọng tất cả sẽ duy trì phong độ cũng như tinh thần như hiện tại trong thời gian dài. Tất nhiên, lời chúc mừng đặc biệt dành riêng cho Harry Kane và kỳ tích xứng đáng với cậu ấy.”

Spurs giờ đã tạm thời trở lại top 4 Premier League và gây áp lực lên các đối thủ cạnh tranh Arsenal và Liverpool. Đội chủ sân Wembley sẽ nghỉ vòng đấu tới và thi đấu liên tiếp hai trận gặp Swansea và West Ham trong những ngày đầu năm mới 2018.

Thong so tran dau Tottenham vs Southampton
Thông số trận đấu Tottenham 5-2 Southampton

Highlights trận Tottenham 5-2 Southampton:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X