Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho vớt vát sĩ diện bằng lời móc mỉa Man City

Thứ Tư 27/12/2017 02:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd của HLV người Bồ Đào Nha tiếp tục sa lầy khủng hoảng với trận hòa bạc nhược trước Burnley ngay trên sân nhà Old Trafford ngày Boxing Day. Ngay lập tức, Man City... bị trút giận.

Cùng tỷ số 2-2 nhưng chí ít thì tinh thần chiến đấu của Quỷ Đỏ trong màn tiếp đón Burnley cũng khá hơn hẳn chuyến làm khách đến Leicester ít ngày trước đó. Việc thời gian bù giờ chứng kiến họ gỡ hòa chứ không phải bị gỡ hòa đã nói rõ điểm tích cực hiếm hoi đó. Jesse Lingard tiếp tục đóng vai người hùng bất đắc dĩ với cú đúp dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp hai.

Mặc dù vậy, chẳng CĐV Man Utd nào có thể vui vẻ với món quà được dành tặng ngày Boxing Day này, khi đội chủ sân Old Trafford đã trải qua trận thứ ba liên tiếp không biết mùi chiến thắng và chóng vánh đánh mất hai chiếc cúp chỉ trong vỏn vẹn một tuần lễ (bị loại khỏi tứ kết League Cup và khả năng kém Man City đến 15 điểm).

Mourinho MU 2-2 Burnley
Mourinho ngầm chê Man City "nhỏ bé" và "mua hậu vệ với giá tiền đạo"

Tiếp tục sa lầy trong cơn khủng hoảng, Jose Mourinho dường như vẫn phải cố vớt vát sĩ diện bằng lời đá đểu hàng xóm Man City “đội bóng nhỏ” hay “mua hậu vệ với giá tiền đạo”. Phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha sau trận hòa MU 2-2 Burnley:

“Cũng như Real Madrid, AC Milan hay Inter Milan, Man Utd là một đội bóng lớn và đôi khi cái danh đó trở thành bất lợi dành cho chúng tôi. Tuy nhiên, vấn đề là chúng tôi lớn vì bề dày lịch sử truyền thống chứ còn hiện tại, tôi vẫn phải từng bước xây dựng vì đây chưa phải một trong đội bóng mạnh nhất thế giới.”

“Ấy vậy mà vì là một đội bóng lớn, trách nhiệm của chúng tôi luôn phải là vô địch Premier League. Chẳng nhẽ những Chelsea, Arsenal hay Tottenham không chịu sức ép đấy chỉ vì họ không có lịch sử như chúng tôi hay sao? Trong khi đó, tôi nghĩ chính ra Man City dẫn đầu với không quá nhiều áp lực ban đầu dành cho họ.”

“Đó là một, thứ hai là cái thiệt thòi trên thị trường chuyển nhượng. Không, tôi không nghĩ 300 triệu bảng chi tiêu trong hai năm qua là chưa đủ bởi các đội bóng lớn như Man Utd luôn bị đối xử phân biệt trên bàn đàm phán với giá trị bị đội lên gấp bội. Cũng chính thế mà Man City có thể mua bán dễ dàng hơn chúng tôi, họ thậm chí mua hậu vệ với cái giá dành cho tiền đạo cơ mà.”

Thong so tran dau Man Utd vs Burnley
Thông số trận đấu MU 2-2 Burnley

Highlights trận MU 2-2 Burnley:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X