Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte: Chelsea không thể bảo vệ ngôi vô địch vì thiếu may mắn

Thứ Tư 27/12/2017 03:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý chỉ ra yếu tố khiến đội chủ sân Stamford Bridge nhiều khả năng sẽ trở thành cựu vương Premier League mùa giải này.

Chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Brighton là món quà ngày Boxing Day vừa đủ dành cho Chelsea. Mặc dù vậy, họ chỉ có thể được an ủi khi khoảng cách với vị trí nhì bảng của Man Utd được rút ngắn chứ hy vọng bắt kịp Man City trong công cuộc bảo vệ ngôi vô địch Premier League năm nay vẫn còn tương đối xa vời và có lẽ sẽ sớm tắt ngóm mà thôi.

Conte Chelsea khong the bao ve ngoi vo dich vi thieu may man hinh anh
Chelsea 2-0 Brighton

Nhiều yếu tố cấu thành nên mùa giải kém thành công này của đội chủ sân Stamford Bridge nhưng Antonio Conte lựa ra một khía cạnh duy tâm để thanh minh. Phát biểu của HLV người Ý sau trận Chelsea 2-0 Brighton:

“Năm nay khác năm ngoái nhiều, đơn cử như việc may mắn có vẻ như đã ngoảnh mặt với chúng tôi. Trong khi đó, không thể phủ nhận sự xuất sắc phi thường của Man City và họ hoàn toàn xứng đáng với những gì đang có.”

Trở lại với trận đấu, Conte cho biết: “Chúng tôi tương đối bế tắc trong hiệp một vì không thể tận dụng tốt các cơ hội, đặc biệt khó khăn hơn khi phải đối đầu với một hàng phòng ngự co cụm số đông. Mọi thứ đã sáng sủa hơn nhiều trong hiệp hai và chiến thắng là hiển nhiên. Chúng tôi cũng chơi tốt như thế này trước Everton nhưng thật đáng tiếc khi chỉ có thể ra về với 1 điểm cuối tuần trước.”

Trong trận đấu khép lại năm 2017 cuối tuần này, Chelsea tiếp tục thi đấu trên sân nhà Stamford Brigde để tiếp đón Stoke City và có cơ hội vượt mặt một Man Utd đang khủng hoảng phong độ và tinh thần.

Thong so tran dau Chelsea vs Brighton
Thông số trận đấu Chelsea 2-0 Brighton

Highlights trận Chelsea 2-0 Brighton:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X