Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Chelsea thêm một lần phát cuồng với Christian Pulisic

Thứ Bảy 07/09/2019 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic trở lại Chelsea sớm hơn dự kiến, cầu thủ 21 tuổi sẽ cắt giảm thời gian tập trung cùng ĐT Mỹ để trở lại Stamford Bridge.

Pulisic tiếp tục gây ấn tượng với NHM Chelsea


ĐT Mỹ vừa có trận thua 0-3 trước Mexico, đó là trận đấu mà Christian Pulisic và các đồng đội đã chơi dưới sức. Sau trận đấu này, Mỹ sẽ có trận giao hữu với Uruguay vào thứ 4 tuần tới. Sau trận đấu này, Pulisic sẽ có chuyến bay kéo dài 10 giờ đồng hồ để trở lại London hội quân cùng Chelsea.
 
Christian Pulisic trở lại Chelsea sớm hơn dự kiến hình ảnh

Pulisic trở lại Chelsea sớm hơn dự kiến


Với việc phải di chuyển liên tục, ngôi sao sinh năm 1998 được cho là không đủ thể lực để có thể đá chính trước Wolves, đối thủ của Chelsea ở trận đấu tiếp theo. Tuy nhiên, Christian Pulisic trở lại Chelsea sớm hơn dự kiến, cầu thủ 21 tuổi sẽ cắt giảm thời gian tập trung cùng ĐT Mỹ để trở lại Stamford Bridge.

Theo thông tin được Yahoo Sport đăng tải, Pulisic sẽ không tham gia trận giao hữu với Uruguay và sẽ trở lại Chelsea sớm, qua đó giúp anh chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Wolves. Đây không phải lần đầu tiên cầu thủ 21 tuổi gây ấn tượng với NHM Chelsea.

Trước đó, sau khi cùng ĐT Mỹ tham dự Gold Cup ở Hè năm nay, cựu sao Dortmund tập trung muộn hơn các đồng đội ở Chelsea. Trong thời gian nghỉ ngơi anh đã đăng tải những hình ảnh cho thấy mình tích cực tập luyện dù đang trong kỳ nghỉ.

Giai đoạn đầu mùa giải này Pulisic cũng được HLV Lampard trao cơ hội khá nhiều. Ngôi sao sinh năm 1998 đang nỗ lực qua đó hòa nhập nhanh nhất với đội bóng thành London, anh được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí do Eden Hazard để lại.

Mới đây, Pulisic khen ngợi HLV Lampard, cầu thủ người Mỹ tin rằng ông thầy người Anh là người chu đáo khi quan tâm đến các học trò. Cựu sao Dortmund cũng cảm ơn Lampard vì giúp mình rất nhiều, anh cũng tin rằng huyền thoại của sân Stamford Bridge sẽ đưa Chelsea đến những thành công”.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X