Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin cực vui từ Christian Pulisic

Thứ Tư 10/02/2021 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới nhất của Chelsea, tiền vệ Christian Pulisic đã xuất hiện trở lại. Ngôi sao người Mỹ đã sẵn sàng ra sân trước Barnsley tại sân chơi FA Cup.

Christian Pulisic trở lại tập luyện


Ở trận đấu gần nhất, Chelsea đánh bại Sheffield với tỷ số 2-1 trên sân khách. Đội bóng thành London đang đạt phong độ rất ấn tượng dưới thời Thomas Tuchel. Họ đã thu về 10 điểm sau 4 trận đầu tiên dưới thời ông thầy người Đức. Chelsea đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH Premier League, chỉ kém 1 điểm so với đội xếp thứ 4 Liverpool.
Chelsea nhận tin cực vui từ tiền vệ Christian Pulisic hình ảnh

Pulisic trở lại tập luyện


Ở trận đấu với Sheffield, tiền vệ Christian Pulisic không có tên trong danh sách thi đấu. Sau trận đấu, khi được hỏi về sự vắng mặt của cầu thủ sinh năm 1998, HLV Tuchel nói: "Pulisic có một vài chuyện gia đình cần giải quyết. Gia đình luôn là ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, chúng tôi quyết định để cho cậu ấy nghỉ ngơi."

Sau khi giải quyết xong vấn đề gia đình, cầu thủ 22 tuổi đã trở lại tập luyện với Chelsea. Theo đó, trong buổi tập gần nhất của The Blues, cựu sao Dortmund tỏ ra sung sức và quyết tâm. Nhiều khả năng anh sẽ đá chính trong trận đấu giữa Chelsea và Barnsley tại vòng 5 FA Cup.

Được đánh giá cao hơn hẳn, chắc chắn mục tiêu của Chelsea là chiến thắng, qua đó ghi tên mình vào vòng đấu tiếp theo ở FA Cup. Nếu có cơ hội ra sân, Pulisic cần nỗ lực tận dụng. Sự cạnh tranh trên hàng công của Chelsea là khá lớn, bởi vậy nếu không chơi tốt cầu thủ 22 tuổi có thể phải ngồi dự bị thường xuyên.

Cũng ở buổi tập trước trận đấu với Barnsley, Timo Werner cũng góp mặt. Trước đó, anh dính chấn thương nhẹ trong chiến thắng trước Sheffield. Thiago Silva đã không tham dự buổi tập cùng đồng đội, anh gặp chấn thương đùi.

HLV Tuchel hy vọng Thiago Silva sẽ trở lại ở trận đấu với Southampton vào ngày 20/2. Sau trận đấu với Barnsley tại FA Cup, Chelsea sẽ tiếp Newcastle United trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 24 Premier League, sau đó là trận đấu với Southampton ở vòng 25.
Điểm tin bóng đá sáng 10/1: MU chốt hợp đồng với Sergio RamosĐiểm tin bóng đá sáng 10/1: MU chốt hợp đồng với Sergio Ramos
MU đàm phán chiêu mộ Ramos, Chelsea công khai vụ Jadon Sancho, người PSG rủ rê Messi tới Ligue 1,... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá sáng 10/1.
Thiago Silva quyết định tương lai ở ChelseaThiago Silva quyết định tương lai ở Chelsea
Theo The Telegraph, trung vệ Thiago Silva sẵn sàng gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng với Chelsea. Ngôi sao người Brazil là trụ cột của The Blues ở mùa giải năm...
MU, Chelsea và Man City đổi địa điểm đá cúp châu Âu vì Covid-19MU, Chelsea và Man City đổi địa điểm đá cúp châu Âu vì Covid-19
Các đội bóng Anh bị cấm nhập cảnh ở nhiều quốc gia tại châu Âu và buộc các trận đấu tại Champions League và Europa League của Man City, Chelsea và Man United...
Timo Werner tiết lộ nỗi sợ lớn nhất ở ChelseaTimo Werner tiết lộ nỗi sợ lớn nhất ở Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Timo Werner tiết lộ rằng anh rất sợ đội bóng thành London không thể vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.
Hình ảnh mới nhất của Frank Lampard sau khi bị Chelsea sa thảiHình ảnh mới nhất của Frank Lampard sau khi bị Chelsea sa thải
Sau khi bị Chelsea sa thải, HLV Frank Lampard đã dành cho gia đình nhỏ của mình nhiều thời gian hơn. Ông vừa được nhìn thấy cùng vợ dẫn con gái đi dạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X