Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic trở lại, hàng công Chelsea bớt tan hoang

Thứ Sáu 29/10/2021 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau gần 2 tháng dưỡng thương và không thể thi đấu, tiền vệ Christian Pulisic đã có thể quay trở lại tập luyện cùng Chelsea.

Pulisic trở lại tập luyện

Trong buổi tập mới nhất của Chelsea, tiền vệ Christian Pulisic đã trở lại tập luyện cùng toàn đội. Cầu thủ người Mỹ dính chấn thương trong đợt tập trung ĐTQG hồi đầu tháng 9 và nghỉ thi đấu suốt từ thời điểm đó tới nay.

Chưa rõ Pulisic có đủ thể lực tốt nhất để ra sân cho Chelsea trong trận gặp Newcastle hay không. Tuy nhiên, sự trở lại của tiền vệ 1998 vẫn là tin vui với HLV Tuchel ở thời điểm hiện tại.

Với Pulisic, chiến lược gia người Đức sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho hàng công Chelsea trong bối cảnh mất đi cặp tiền đạo Romelu Lukaku và Timo Werner. 

Pulisic trở lại, hàng công Chelsea bớt tan hoang hình ảnh
Pulisic không thể thi đấu trong suốt 7 tuần qua.

Romelu gặp chấn thương cổ chân và sẽ phải nghỉ thêm ít nhất 3 tuần nữa. Trong khi đó, tình hình của Wener tuy không nghiêm trọng bằng nhưng cũng chưa thể ra sân tập luyện và chưa hẹn ngày trở lại.

Lần gần nhất Pulisic ra sân diễn ra ở chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace trong trận khai mạc mùa giải Premier League 2021/22. Khi ấy, anh đóng góp 1 bàn thắng.

Ngoài Pulisic, trong buổi tập mới nhất, Chelsea còn chào đón sự trở lại của N'Golo Kante, Andreas Christensen và Cesar Azpilicueta. Cả 3 cầu thủ này đều vắng mặt ở trận gặp Southampton giữa tuần qua ở cúp Liên đoàn Anh.

Trận đấu giữa Newcastle vs Chelsea diễn ra vào 21h ngày mai 30/10 (theo giờ Việt Nam).

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X