Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic chơi lớn với kiểu "đầu cắt moi" trước trận gặp Liverpool

Thứ Năm 17/09/2020 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pulisic đã có cho mình kiểu tóc mới trước thềm đại chiến với Liverpool ở vòng 2 Premier League 2020/21.

 Pulisic chơi lớn với kiểu "đầu cắt moi"

Trở lại sau chấn thương, Pulisic quyết định cắt tóc giải đen. Anh lựa chọn phong cách "đầu cắt moi", kiểu tóc đang trở thành hot trend ở Việt Nam nhưng đã được các ngôi sao trên thế giới trải nghiệm từ rất lâu.

Pulisic cạo trắng phần tóc xung quanh và để lại một chỏm dày trên đỉnh. Cầu thủ người Mỹ chẳng khác gì chàng ngố khi xuất hiện với kiểu tóc mới.

 Pulisic chơi lớn với kiểu đầu cắt moi hình ảnh
Kiểu tóc mới của Pulisic.

Pulisic hiện đã hoàn toàn bình phục chấn thương gân kheo gặp phải trong trận Chung kết FA Cup 2020/21. Tiền vệ sinh năm 1998 có thể quay trở lại tập luyện cùng Chelsea suốt 1 tuần qua. Song, Frank Lampard khẳng định sẽ theo dõi kỹ lưỡng tình trạng của cậu học trò trước khi quyết định xem có sử dụng anh hay không ở trận gặp Liverpool tới.

Kể từ mùa giải 2020/21, Pulisic được trao áo số 10 ở Chelsea, số áo từng thuộc về những công thần như Hazard, Willian. Đây là phần thưởng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của cầu thủ người Mỹ sau mùa giải đầu tiên khoác áo The Blues. 

Mùa trước, Pulisic có cho mình 10 bàn thắng và 5 kiến tạo trên mọi đấu trường dù bỏ lỡ gần nửa mùa giải vì chấn thương. Cầu thủ 22 tuổi góp công lớn giúp Chelsea hoàn thành mục tiêu top 4 tại Premier League.

Trận đấu giữa Chelsea vs Liverpool tại vòng 2 Premier League 2020/21 diễn ra vào 22h30 ngày 20/9 (theo giờ Việt Nam).

Pulisic nhận cuộc gọi bất ngờ từ Lampard
Đích thân Frank Lampard đã gọi điện trực tiếp cho Pulisic để thông báo về quyết định trao cho anh chiếc áo số 10 ở Chelsea mùa tới.
Christian Pulisic: Tương lai chờ đợi cùng chiếc áo số 10
Chelsea đã có một kỳ chuyển nhượng mùa hè bận rộn và thành công với những bản hợp đồng mới. Hakim Ziyech, Timo Werner, Kai Havertz đều không tới chỉ để ngồi dự...
Timo Werner khiến NHM Chelsea vừa mừng vừa lo
Đích thân tiền đạo Timo Werner tuyên bố anh đủ khả năng ra sân trước Liverpool ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21, song cầu thủ sinh năm 1996 cũng xin thêm thời...
Werner có thể ra sân trong trận gặp Liverpool
Chấn thương của Timo Werner gặp phải ở chiến thắng 3-1 trước Brighton vừa qua không quá nghiêm trọng.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X