Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic: “Trận thua West Brom là bài test lớn với Chelsea”

Thứ Hai 05/04/2021 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Mỹ cho rằng thất bại 2-5 trước West Brom vào thứ 7 là bài kiểm tra lớn đối với tinh thần của Chelsea.

Christian Pulisic là tác giả bàn mở tỷ số cho Chelsea trong hiệp 1 trước West Brom. Nhưng đội bóng thuộc nhóm “cầm đèn đỏ” không bỏ cuộc và sự quả cảm giúp họ thậm chí chuyển bại thành thắng ngay tại sân Stamford Bridge.

Chelsea mo ty so Pulisic
Pulisic động viên đồng đội đứng lên

Ngoài ra, tấm thẻ đỏ của Thiago Silva cuối hiệp 1 mang tính bước ngoặt. Một loạt bàn thắng được West Brom thực hiện và sau cùng rời sân Chelsea với trận đại thắng 5-2. Đó là thất bại đầu tiên của The Blues dưới thời Thomas Tuchel sau 14 trận bất khả chiến bại.

Pulisic mong Chelsea sẽ có phản ứng mạnh mẽ khi họ chuẩn bị bước vào một số trận đấu quan trọng. Cầu thủ 22 tuổi nói trên trang web chính thức của CLB: “Đây là một bài kiểm tra lớn về tâm lý của các thành viên Chelsea. Chúng tôi sắp bước vào một số trận đấu thực sự lớn”.

“Chelsea đã có phong độ tốt trước đợt nghỉ quốc tế. Chúng tôi không được để trận thua vừa qua làm phân tâm vì vẫn còn nhiều điều cần đạt được ở cả Premier League và Champions League. Chúng tôi phải nạp lại năng lượng, thật tập trung và mạnh mẽ hướng tới giai đoạn sắp tới.”

Chelsea vẫn đang đứng thứ 4 tại Premier League, vị trí cuối cùng có suất tham dự vòng bảng Champions League mùa tới. Tuy nhiên, áp lực đang gia tăng ở phía sau đội bóng thành London khi Tottenham, Liverpool và West Ham đều chỉ kém 2 điểm.

Ngoài ra, Everton đang kém 5 điểm nhưng còn 2 trận chưa đấu trong tay. Đêm thứ 4 tới, Chelsea sẽ đối mặt với Porto trong trận lượt đi tứ kết Champions League trước khi trở lại Premier League với chuyến làm khách của đối thủ khó chịu Crystal Palace.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X