Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea tiếc nuối những cơ hội bỏ lỡ trước Sheffield

Thứ Hai 22/03/2021 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic thừa nhận rằng đúng ra anh cần có thêm sự lạnh lùng trong chiến thắng 2-0 của Chelsea tại cúp FA trước Sheffield United.
Tối qua, pha phản lưới của Olivier Norwood đã giúp Chelsea vượt lên dẫn trước 1-0 ở phút 24 trong trận tứ kết cúp FA với Sheffield United. Dù vậy, The Blues đã bỏ lỡ nhiều cơ hội khác trước khi Hakim Ziyech ấn định tỷ số 2-0 ở phút bù giờ thứ 2.

Christian Pulisic tiếc nuối những cơ hội bỏ lỡ trước Sheffield hình ảnh
Pulisic tiếc nuối những cơ hội bỏ lỡ trước Sheffield

Trận này, Christian Pulisic được đá chính song bỏ lỡ một vài cơ hội. Tuyển thủ Mỹ bị thay ra phút 83 nhường chỗ cho Kante. Sau trận, Pulisic thừa nhận sự thất vọng khi không thể tìm được bàn thắng. Anh nói với BBC Sport:

“Sheffield United là đội có khả năng phòng ngự tốt. Bản thân tôi đã có một vài cơ hội mà lẽ ra tôi phải làm tốt hơn. Nhưng dù sao Chelsea cũng đã có 2 bàn thắng. Đây rõ ràng là một kết quả tốt. Nhiều cầu thủ Chelsea đang rất tự tin và được khi trải qua một trận đấu như vậy, tất cả đều rất sảng khoái”

“Có một cảm giác chúng tôi có thể đánh bại bất cứ đội bóng và đó là một tinh thần đầy tích cực. Sheffield United khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Chúng tôi biết họ có chất lượng và đã chật vật một chút trong hiệp 2.”

“Sau cùng, Chelsea đã giữ sạch lưới và có một màn trình diễn tốt. Chúng tôi đã phải đối diện với không ít áp lực nhưng chúng tôi đã thể hiện sự mạnh mẽ và chắc chắn. Tôi rất vui với những gì đội bóng thể hiện.”

Vào bán kết, Chelsea sẽ đối đầu với Man City vào ngày 17/4 tới. Trước mắt, thầy trò Tuchel sẽ được nghỉ gần 2 tuần nhường chỗ cho các ĐTQG trước khi trở lại với cuộc tiếp đón West Brom tại Premier League và ngay sau đó là trận lượt đi vòng tứ kết Champions League với Porto.
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X