Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic tới Chelsea là nhờ ... sao Arsenal

Thứ Năm 23/05/2019 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tân binh Chelsea, Christian Pulisic thừa nhận đã tham khảo ý kiến của đồng đội cũ, Pierre-Emerick Aubameyang trước khi gia nhập Chelsea.

Pulisic tới Chelsea là nhờ Aubameyang

Pulisic trở thành người của CLB Chelsea sau bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 58 triệu bảng Anh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Anh tiếp tục thi đấu ở Dortmund tới hết mùa giải trước khi chính thức chuyển sang khoác áo The Blues.

Pulisic tới Chelsea là nhờ Aubameyang hình ảnh
Pulisic chính thức ra mắt Chelsea

Ngay khi vừa cập bến Stamford Bridge, Pulisic đã dành những lời khen có cánh cho đội bóng mới của mình. Anh khẳng định: "Chelsea sở hữu tinh thần của nhà vô địch. Tất cả các cầu thủ tại đây đều muốn cải thiện bản thân, sẵn sàng cạnh tranh cho mọi danh hiệu. Đó là thử thách tiếp theo mà tôi muốn nắm lấy".

Bên cạnh đó, cầu thủ quốc tịch Mỹ cũng tiết lộ mình nhận được nhiều lời khuyên hữu ích từ đồng đội cũ Pierre-Emerick Aubameyang trước khi gia nhập Chelsea.

Anh nói: "Khi nhận được đề nghị của Chelsea, tôi đã nhờ anh ấy tư vấn. Aubameyang không còn chơi tại Dortmund nhưng chúng tôi vẫn là những người bạn thân. Tôi vẫn hay nhắn tin với anh ấy khi Aubameyang sang Arsenal.

Tôi đã hỏi anh ấy về London và những chuyện khác. Aubameyang thích nơi đây và anh ấy thậm chí còn gợi ý cho tôi những nơi đáng xem tại đây".

Vừa gia nhập Chelsea, tân binh Pulisic đã lên tiếng nịnh đầm
Trong một bài phỏng vấn mới đây, tiền vệ Christian Pulisic ca ngợi Chelsea – CLB mới chiêu mộ anh với mức giá 65 triệu bảng.
‘Bom tấn’ nói gì về sứ mệnh tới Chelsea thay thế Hazard?
Christian Pulisic phát biểu ngày ra mắt Chelsea. Ngôi sao người Mỹ khẳng định muốn là chính mình thay vì là một người thay thế Eden Hazard tại sân Stamford...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X