Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Pulisic tiết lộ tham vọng của Chelsea

Thứ Sáu 18/03/2022 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về tham vọng của Chelsea trong phần còn lại của mùa giải, tiền vệ Christian Pulisic khẳng định The Blues sẽ nỗ lực để giành thành tích tốt nhất có thể.
Chelsea đã có 2 danh hiệu ở mùa giải năm nay. Đội bóng thành London giành Siêu cúp châu Âu hồi tháng 8 năm ngoái, sau đó lên ngôi ở FIFA Club World Cup. The Blues hiện vẫn còn cơ hội mong manh trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh, họ cũng đã lọt vào tứ kết FA Cup và tứ kết Champions League.
Pulisic tiết lộ tham vọng của Chelsea

Pulisic tiết lộ tham vọng của Chelsea


Khi được hỏi về tham vọng của Chelsea trong phần còn lại của mùa giải, tiền vệ Christian Pulisic khẳng định The Blues sẽ nỗ lực để giành thành tích tốt nhất có thể. Anh nói: “Chúng tôi hiện vẫn đang cạnh tranh ở 3 mặt trận, đó là Ngoại hạng Anh, Champions League và FA Cup. Đội bóng sẽ tập trung vào từng trận đấu, mỗi trận đấu còn lại đối với chúng đều là những trận chung kết. Còn quá sớm để nghĩ đến những danh hiệu, bây giờ chúng tôi tập trung hoàn toàn vào thi đấu”.

“Đội bóng đang gặp một chút khó khăn, nhưng chúng tôi vẫn đang duy trì thành tích tốt trong thi đấu. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết, toàn đội sẽ tiếp tục gắn bó để giành thật nhiều những chiến thắng”.

Christian Pulisic cũng thừa nhận rằng bàn thắng của anh cho Chelsea ở phút 45+3 trong trận đấu với Lille là thực sự quan trọng. Anh nói thêm: "Đó là một bàn thắng thực sự tốt mà chúng tôi có được ngay trước giờ nghỉ giải lao, giúp chúng tôi bình tĩnh một chút."

"Không dễ để có được kết quả như vậy ở đây và chúng tôi đã làm được điều đó. Họ đã gây cho chúng tôi rất nhiều khó khăn, nhưng quan trọng là Chelsea đã có được chiến thắng và tiến vào vòng đấu tiếp theo ở Champions League”.
3 đại gia Premier League theo đuổi thần đồng 17 tuổi của Barca3 đại gia Premier League theo đuổi thần đồng 17 tuổi của Barca
Man United, Liverpool và Chelsea đang theo đuổi tiền vệ Gavi của Barca khi cầu thủ này có điều khoản phá vỡ hợp đồng với giá hợp lý vào mùa hè này.
Three ra tối hậu thư buộc Chelsea phải xóa logo khỏi áo đấuThree ra tối hậu thư buộc Chelsea phải xóa logo khỏi áo đấu
Công ty viễn thông Three đã đưa ra thông báo yêu cầu Chelsea tìm cách xóa logo ở mặt trước áo đấu CLB này càng sớm càng tốt sau khi hợp đồng giữa 2 bên bị tạm...
Pulisic nói gì sau khi ghi bàn giải cứu Chelsea tại Lille?Pulisic nói gì sau khi ghi bàn giải cứu Chelsea tại Lille?
Christian Pulisic thừa nhận bàn thắng của anh trước Lille vừa qua rất quan trọng và nó giúp Chelsea có một vị trí ở vòng tứ kết Champions League mùa này.
Tuchel: Chelsea chẳng ngại ai, sao không phải là các đội khác phải run sợ trước chúng tôi?Tuchel: Chelsea chẳng ngại ai, sao không phải là các đội khác phải run sợ trước chúng tôi?
HLV Thomas Tuchel đáp trả cực gắt khi nhận được câu hỏi về việc Chelsea liệu có ngại phải đối đầu đối thủ nào ở Tứ kết Champions League hay không.
Azpilicueta nói gì sau tình huống ghi bàn bằng đầu gốiAzpilicueta nói gì sau tình huống ghi bàn bằng đầu gối
Lập công ấn định tỷ số 2-1 cho Chelsea ở chuyến làm khách trên đất Pháp, hậu vệ Cesar Azpilicueta đã bày tỏ cảm nghĩ sau trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X