Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic tiết lộ sự thật đằng sau cú hattrick thần thánh

Thứ Hai 28/10/2019 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là ngôi sao nổi bật nhất trong chiến thắng của Chelsea trước Burnley vòng đấu vừa qua, tiền vệ Christian Pulisic đã có cú hattrick đầu tiên trong màu áo mới và được ca ngợi hết lời.


Pulisic giải thích lý do bùng nổ
 

Liên tục ngồi dự bị dù gia nhập CLB với mức giá kỷ lục, sao trẻ người Mỹ vẫn rất kiên nhẫn và chờ đợi cơ hội thi đấu. Rốt cuộc, anh cũng chứng tỏ được tầm ảnh hưởng của mình trong màu áo mới, với cú hattrick đầu tiên cho Chelsea, cũng là lần đầu trong sự nghiệp thi đấu.
 
Chia sẻ về sự bùng nổ này, Christian Pulisic lên tiếng: “HLV Frank Lampard tin tưởng vào tôi, ông ấy đã nói với tôi điều đó. Tôi cần phải tiếp tục làm việc chăm chỉ để chiến đấu cho vị trí của mình, đó là chuyện bình thường ở cấp độ cao như thế này.

Pulisic vs Burnley

Christian Pulisic rực sáng trong trận gặp Burnley


Tôi sẽ tiếp tục làm như vậy, hy vọng đó mới chỉ là sự khởi đầu. Sau khi ghi bàn thắng đầu tiên, tôi có một cảm giác nhẹ nhõm, bạn có thể thấy rõ điều đó. Bàn thắng như một sự giải toả khỏi tình thế bế tắc và giúp toàn đội giành chiến thắng, bởi vậy tôi rất vui mừng.

Tôi muốn được ra sân thi đấu nhiều nhất có thể, đó là mục tiêu của tôi cũng như mọi cầu thủ khác. Tôi không đến đây và hy vọng mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng, có một lộ trình dễ dàng và tự nhiên có suất đá chính trong mọi trận đấu. Tôi cần phải nỗ lực làm việc để chứng tỏ bản thân, kiếm suất đá chính, và tôi cảm thấy tự hào về những gì đã trải qua đến giờ”
– tiền vệ Christian Pulisic chia sẻ.

Pulisic lập hattrick: Khi Captain America đã xứng đáng với Búa thần
Được các CĐV bóng đá ưu ái đặt cho biệt danh “Captain America – Đội trưởng Mỹ”, rốt cuộc tiền vệ Christian Pulisic cũng chứng tỏ anh xứng đáng với niềm tin này.
Lập hattrick lần đầu sự nghiệp, Pulisic thừa nhận quên béng điều này
Có công lớn giúp Chelsea giành thắng lợi với một cú hattrick, dưới đây là những chia sẻ của tiền vệ Christian Pulisic sau trận.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X