Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic tiết lộ lý do từ chối MU tới Chelsea

Thứ Hai 19/08/2019 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic từ chối MU đến Chelsea, lý do cũng đã được tiết lộ. Theo đó, Mourinho là một trong những lý do khiến cầu thủ người Mỹ từ chối Man đỏ.

Lý do Christian Pulisic từ chối MU


Trong màu áo Dortmund, Christian Pulisic đã trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ sinh năm 1998 là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Với sự tiến bộ không ngừng ngôi sao 21 tuổi được nhiều đội bóng lớn quan tâm.
 
Christian Pulisic từ chối MU đến Chelsea hình ảnh

Pulisic tiết lộ lý do từ chối MU


MU muốn có Christian Pulisic, Quỷ đỏ là đội đầu tiên tiếp cận tiền vệ này. Tuy nhiên sau đó Chelsea vào cuộc và sớm có được điều mình cần, đội bóng thành London đã vượt mặt MU để sở hữu tài năng trẻ người Mỹ.

Chelsea mua Christian Pulisic thành công vào tháng 1 năm 2019 từ Dortmund, đội bóng thành London bỏ ra 57.6 triệu bảng để có cầu thủ 21 tuổi. Pulisic được kỳ vọng sẽ thế vị trí do Eden Hazard để lại, anh cũng đang được HLV Lampard trao những cơ hội thể hiện mình.

Christian Pulisic từ chối MU đến Chelsea, lý do cũng đã được tiết lộ. Theo đó, Mourinho là một trong những lý do khiến cầu thủ người Mỹ từ chối Man đỏ. Ở thời điểm MU bắt đầu nhắm Pulisic, ông thầy 56 tuổi vẫn đang là HLV trưởng.

Theo một thông tin từ Dortmund nói với tờ Bild của Đức, Jose Mourinho là lý do khiến Pulisic từ chối MU. Cầu thủ sinh năm 1998 tin rằng ông thầy người Bồ không có thói quen trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ, bởi vậy anh đã từ chối Man đỏ.

Pulisic cũng khẳng định hạnh phúc khi được khoác áo Chelsea, cầu thủ này không mất quá nhiều thời gian để quyết định ký hợp đồng với đội bóng nước Anh. Hiện ngôi sao 21 tuổi đang nỗ lực chứng tỏ khả năng của mình, qua đó ghi điểm trong mắt HLV Lampard.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X