Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" Pulisic chia sẻ về những áp lực ở Chelsea hiện tại

Thứ Tư 16/10/2019 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pulisic cho rằng những áp lực đè nặng ở Chelsea là nguyên do khiến anh chưa thể tạo ra màn trình diễn tốt nhất khi mới đến Stamford Bridge.
Pulisic đang có khởi đầu chậm chạp ở Stamford Bridge sau khi chuyển đến đây với mức phí 50 triệu bảng. Cầu thủ này chưa được xuất phát lần nào ở Premier League kể từ tháng 8.

Pulisic chuyển đến Chelsea từ Dortmund với nhiều kỳ vọng nhưng vẫn chưa thể tỏa sáng dưới thời Lampard. Những áp lực được dồn lên Pulisic với nhiệm vụ thay thế Eden Hazard. Và cầu thủ người Mỹ thừa nhận anh đang cảm thấy những áp lực ở Chelsea, nhất là khi những cầu thủ người Mỹ có truyền thống gặp khó khăn khi thi đấu đỉnh cao.

Tiền đạo Pulisic chia sẻ về những áp lực ở Chelsea hiện tại hình ảnh

Christian Pulisic chia sẻ về những áp lực ở Chelsea hiện tại


“Ban đầu bạn cảm thấy rất tuyệt. Mọi người nói về bạn trên mạng xã hội. Họ nghĩ rằng ‘cậu nhóc này thật tuyệt, cậu ấy thật đặc biệt, cậu ấy ghi được nhiều bàn thắng khi mới 17 hay 18 tuổi cho đội tuyển quốc gia, cậu ấy đã chơi cho Dortmund ở châu Âu’.

Lúc đầu thì thật tuyệt nhưng dần dà bạn sẽ cảm thấy áp lực. Những thứ này sẽ quay lại vùi dập bạn và bạn bắt đầu được kỳ vọng phải làm tất cả mọi thứ.

Thế hệ này mang đến những khó khăn, đặc biệt là cho những cầu thủ trẻ. Mọi người nói về bạn và bạn sẽ cảm nhận được áp lực một cách thường xuyên.

Việc bạn là người Mỹ cũng không giúp gì nhiều. Đất nước chúng tôi không sản sinh ra nhiều tài năng đẳng cấp hàng đầu trong những năm qua. Nếu bạn không thể ngừng chú ý đến điều này thì nó có thể sẽ mang đến thêm áp lực cho bạn”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X